BLV Ngô Quang Tùng nói gì sau trận Olympic Việt Nam thắng dễ Nepal?

Chính Minh Thứ sáu, ngày 17/08/2018 06:10 AM (GMT+7)
Tối 16.8, Olympic Việt Nam đã thắng dễ Olympic Nepal 2-0 qua đó sớm giành vé đi tiêp vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018. Dưới góc nhìn của mình, bình luận viên (BLV) Ngô Quang Tùng dành nhiều lời ngợi khen cho các học trò HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

So với trận ra quân thắng Olympic Pakistan 3-0, tối nay, HLV Park Hang-seo đã thực hiện 4 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát.

Cụ thể, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Phan Văn Đức đá chính thế chỗ Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Công Phượng.

img

BLV Ngô Quang Tùng không bất ngờ khi Olympic Việt Nam sớm giành vé lọt qua vòng bảng ASIAD. Ảnh: I.T

Sau những phút phản kháng yếu ớt, Olympic Nepal cho thấy họ không đủ sức mạnh đối chọi với Olympic Việt Nam. Kết quả chung cuộc, Olympic Việt Nam thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Anh Đức, Phan Văn Đức.

Trao đổi với Dân Việt sau trận đấu, BLV Ngô Quang Tùng nói: "Theo tôi, điểm được nhất là Olympic Việt Nam đã cho thấy sự gắn kết và chứng minh mình có nhiều phương án trong những thế trận cụ thể.

Tôi không bất ngờ khi các học trò HLV Park Hang-seo thắng dễ Olympic Pakistan và Olympic Nepal bởi họ ở "cửa dưới" so với chúng ta".

img

Olympic Việt Nam ăn mừng chiến thắng thuyết phục trước Olympic Nepal tối nay. Ảnh: Thanh Niên

Theo BLV Quang Tùng, sau trận ra quân chưa thể hiện được gì nhiều, ở trận gặp Olympic Nepal, Anh Đức đã cho thấy mình là nhân tố rất cần cho Olympic Việt Nam:

"Một bàn thắng và một đường kiến tạo, không thể đòi hỏi gì hơn ở một tiền đạo năm nay đã 33 tuổi, đặc biệt khi 1 cầu thủ hiểu mình như Văn Quyết không đá từ đầu.

Tôi nghĩ, Anh Đức sẽ còn chứng tỏ được nhiều hơn ở trận gặp Olympic Nhật Bản".

Thực tế, với việc Olympic Nhật Bản đã thắng Olympic Pakistan ở cặp đấu trước đó ở bảng D, đội bóng xứ sở hoa anh đào và Olympic Việt Nam cùng được 6 điểm, cùng ghi được 5 bàn thắng, không để thủng lưới bàn nào.

Theo điều lệ, ở trận cuối nếu hòa khi 2 đội cùng có mặt trên sân sẽ phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu. Về vấn đề này, BLV Quang Tùng chốt lại:

"Tôi không muốn bàn nhiều về kết cục bảng D khi Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam đều đã chắc suất đi tiếp. Vấn đề là cả 2 đội sẽ rút ra được bài học gì sau cuộc đọ sức này để sẵn sàng cho các trận đấu ở vòng knock-out.

Cá nhân tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu cống hiến với nhiều tình huống thú vị".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem