BLV Quang Huy chỉ ra cái khó của HLV Park Hang-seo

Quốc An (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 07/04/2019 06:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo thừa nhận, lứa cầu thủ U23 Việt Nam trong tay ông hiện tại không tốt bằng lứa đã vào tới chung kết giải U23 châu Á 2018 do nhiều cầu thủ có ít cơ hội ra sân tại V.League. BLV Quang Huy cũng đồng tình với quan điểm này của nhà cầm quân người Hàn Quốc.
Bình luận 0

Vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đứng nhất bảng K, toàn thắng cả 3 trận, ghi 11 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào, trong đó có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước U23 Thái Lan. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra không thực sự quá hài lòng. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, để tái lặp thành tích tiến sâu tại VCK U23 châu Á như đầu năm 2018 là điều rất khó khi mà lực lượng trong tay ông không chất lượng như lứa Công Phượng, Xuân Trường...

img

HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo chỉ thực sự hài lòng với những Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Hoàng Đức, Đình Trọng hay Thành Chung... những người thường xuyên có cơ hội đá chính tại V.League, phần còn lại mang tới những lo lắng khi mà số trận ra sân của họ tại các giải đấu cao nhất Việt Nam như V.League, Hạng Nhất hay Cúp Quốc gia là tương đối ít.

Là một BLV kỳ cựu, đồng thời là người đã theo sát ĐT Việt Nam trong nhiều năm nay, BLV Vũ Quang Huy đã thể hiện sự đồng tình với những lo lắng của HLV Park Hang-seo. Anh cho biết: "Ông Park lo ngại là có lý đấy. Cuối năm đã là SEA Games. Đang lên tuyển U23 đá tưng bừng như thế, bây giờ mà về địa phương ít được ra sân cũng rất khó. Khó để tiếp tục cái mạch hứng khởi đang có. Mà với cầu thủ trẻ, tâm lý rất quan trọng. Họ phát triển tiếp hay chững lại cũng ở đây".

"Bây giờ là lúc chúng ta tạo cơ hội ra sân cho lứa cầu thủ mới, mà ông Park vừa cho ra mắt. Họ đã thể hiện được ở cấp độ đội tuyển, rõ ràng là đủ điều kiện đảm bảo cho CLB dùng họ thường xuyên. Chính điều này cũng kéo khán giả đến sân. Người xem muốn chứng kiến những nhân tố tươi mới hơn. Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Thái Quý hay Trần Danh Trung là những cái tên gợi mở nhiều điều. Tôi thì tôi dự cảm rằng, thời gian đến họ sẽ ra sân nhiều hơn ở CLB. Và điều này là rất tích cực cho V.League", BLV Quang Huy nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem