BLV Quang Huy chỉ ra lý do khiến futsal Việt Nam thua thảm Malaysia

Tuệ Minh Thứ năm, ngày 02/11/2017 10:10 AM (GMT+7)
Tối 1.11, đội tuyển futsal Việt Nam đã bất ngờ thua đậm Malaysia 1-5 ở bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2017. Trao đổi với Dân Việt sáng nay, bình luận viên (BLV) Vũ Quang Huy đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của thầy trò HLV Miguel Rodrigo…
Bình luận 0

BLV Quang Huy nói: “Tôi nghĩ, đây là trận thua giúp futsal Việt Nam rút ra nhiều bài học. Đối thủ đã nghiên cứu rất kỹ chúng ta và có đấu pháp hợp lý. Trong khi đó, futsal Việt Nam lại có dấu hiệu chủ quan, nghĩ mình là cửa trên”.

img

Đội tuyển futsal Việt Nam đã bất ngờ thua đậm Malaysia 1-5 ở trận bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2017. Ảnh: I.T

Theo BLV Quang Huy, thay vì đá phòng ngự-phản công, Malaysia đã chủ động dồn lên chơi đôi công với Việt Nam và điều đó khiến các học trò HLV Miguel Rodrigo bị bất ngờ.

img

BLV Quang Huy cho rằng chính sự chủ quan trong nhận định về đối thủ đã khiến futsal Việt Nam thua trận. 

“Nhìn chung, các vị trí trên sân của đội tuyển futsal Việt Nam đều chơi không đúng sức mình khi gặp Malaysia. Thủ môn Văn Huy chơi không tốt như thường lệ. Trong khi đó, đối thủ lại chơi xuất thần. Đội trưởng số 7 Khairul chơi quá hay và đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu”, BLV Quang Huy bày tỏ.

Khi có bàn thắng dẫn trước, Malaysia dễ dàng triển khai thế trận phản công sắc sảo: “Ngay khi bị thua trước, futsal vẫn còn dấu hiệu chủ quan khi phòng thủ dẫn tới những bàn thua đáng tiếc từ những đường chuyền sai. Tóm lại, trong một ngày đối thủ chơi hay hơn chính họ còn chúng ta lại thể hiện phong độ quá tệ nên dẫn tới kết quả thua đậm”, BLV Quang Huy chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem