BLV Quang Huy: "U23 Việt Nam hiện tại mạnh hơn U23 hai năm trước"

Thứ bảy, ngày 28/12/2019 09:10 AM (GMT+7)
BLV Quang Huy khẳng định rằng lứa cầu thủ U23 hiện tại là lứa cầu thủ chất lượng hơn so với lứa U23 hai năm trước, tức lứa về nhì ở U23 châu Á 2018.
Bình luận 0

Chỉ khoảng 2 tuần nữa, VCK U23 châu Á sẽ diễn ra trên 4 thành phố lớn ở Thái Lan. Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Đây là giải đấu đặc biệt quan trọng, nhất là sau khi chúng ta đã hoàn tất được giấc mơ vàng SEA Games 30.

img

U23 Việt Nam vô địch SEA Games 30.

"Những năm gần đây, chúng ta quá khao khát vô địch SEA Games nên đấu trường này trở thành một mục tiêu lớn. Đôi khi, nó cũng ảnh hưởng tới các giải đấu khác nữa. Bây giờ, bóng đá Việt Nam đã hoàn thành giấc mơ, chúng ta có thể tập trung chinh phục những giấc mơ cao hơn, ví dụ như VCK U23 châu Á tại Thái Lan. Đây là bảng dễ thở hơn so với 2 năm trước". 

"Hơn nữa, U23 Việt Nam hiện tại được đánh giá cao hơn so với lứa từng giành Á quân năm 2018. Với cách sử dụng con người và lựa chọn đấu pháp trong từng trận đấu của HLV Park Hang-seo, cùng với lứa cầu thủ nòng cốt làm nên tiếng vang ở Thường Châu - Trung Quốc thì tôi tin rằng, U23 Việt Nam sẽ giành được ít nhất 4 điểm và có được một trong hai vị trí dẫn đầu khi bảng D khép lại".

Đánh giá của BLV Quang Huy không phải không có cơ sở, khi các đối thủ cùng bảng Việt Nam đều đang gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem