BLV Vũ Quang Huy: “Pháp sẽ thắng Thụy Sĩ 1-0”

Tuệ Minh (ghi) Chủ nhật, ngày 19/06/2016 14:05 PM (GMT+7)
2 giờ sáng ngày 20.6, chủ nhà Pháp sẽ chơi trận cuối vòng bảng A gặp Thụy Sĩ. Nhận định về cuộc đọ sức này, bình luận viên (BLV) Vũ Quang Huy nói: “Tôi tin Pháp sẽ có chiến thắng thứ 3 để dẫn đầu bảng một cách thuyết phục”…
Bình luận 0

Trước lượt trận cuối vòng bảng gặp Thụy Sĩ, Pháp đã có 2 chiến thắng trước Romania (2-1), Albania (2-0). Đó đều là những trận đấu khá nhọc nhằn của thầy trò HLV Deschamps: “Với tư cách đội chủ nhà gắn với sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ, đương nhiên các cầu thủ Pháp chịu sức ép lớn ở những trận đấu đầu tiên tại EURO lần này. Tuy nhiên, với việc đã sớm lọt vào vòng 1/8, Pháp sẽ chơi thoải mái hơn rất nhiều ở trận cuối vòng bảng gặp Thụy Sĩ”, BLV Quang Huy chia sẻ.

img

BLV Quang Huy cho rằng Pháp sẽ thắng Thụy Sĩ 1-0 ở lượt trận cuối vòng bảng. Ảnh: I.T.

Theo BLV Quang Huy, để chắc chắn vững ngôi đầu bảng, Pháp sẽ cố gắng giành ít nhất 1 điểm trước Thụy Sĩ: “Nhiều người cho rằng Pháp sẽ đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Nhưng cá nhân tôi tin họ vẫn sẽ dùng đội hình mạnh nhất và chơi “cò cưa” giữ sức. Bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ (4 điểm/2 trận) cũng chỉ cần 1 trận hòa để giữ vững vị trí nhì bảng cùng với 1 tấm vé vào vòng 1/8. Và thật khó để hy vọng về những phút thi đấu cống hiến”, BLV Quang Huy bày tỏ quan điểm.

Nhận xét về Thụy Sĩ, BLV Quang Huy cho rằng đây là một đội bóng có tổ chức tốt với vai trò “nhạc trưởng” của Shaqiri: “Họ là một đội bóng không dễ bị đánh bại. Có lẽ Pháp phải trông chờ vào sự tỏa sáng của những cá nhân như Payet, Giroud hay Griezmann... trong hiệp 2 mới có thể giành được chiến thắng. Cá nhân tôi tin Pháp sẽ thắng chung cuộc 1-0”, BLV Quang Huy chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem