Bỏ lỡ cơ hội "đóng đinh" top 4, HLV Tottenham nói gì?

Hòa Hải Chủ nhật, ngày 05/05/2019 07:40 AM (GMT+7)
Trận thua bất ngờ 0-1 trên sân của Bournemouth khiến Tottenham chưa thể chắc chắn có được tấm vé dự Champions League mặc dù vẫn đang đứng thứ 3 trên BXH và chỉ còn 1 vòng đấu.
Bình luận 0

Hành quân tới sân Bournemouth, đội bóng đã hết mục tiêu nhưng Tottenham đã có một trận đấu bạc nhược. Hai chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min và Juan Foyth đã khiến Spurs chỉ còn chơi với 9 người trong phần lớn thời gian hiệp 2. Sức ép của đội chủ nhà tạo ra là rất lớn và họ đã có được bàn thắng ở phút bù giờ.

img
HLV Pochettino của Tottenham

Việc để thua trước Bournemouth khiến Tottenham đánh mất cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4 sớm trước 1 vòng đấu. Spurs có thể bị Chelsea soán ngôi vị số 3 sau vòng 37. HLV Pochettino tỏ ra rất tức giận sau màn trình diễn khó hiểu của các học trò.

Nhà cầm quân người Argentina nói: "Cả đội đã có một ngày thi đấu đáng quên, Son và Foyth đều không giữ được sự bình tĩnh cần thiết và thật khó để bảo toàn mành lưới khi chúng tôi chơi với 9 người trong 45 phút. Tôi đã nói ngay từ đầu, Bournemouth là đội bóng có lối chơi rất khó chịu và giờ tất cả đã thấy.

Tuy nhiên, chúng tôi cần sớm gạt bỏ trận thua đáng tiếc này để hướng tới Ajax. Phía trước chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vào top 4. Giờ là lúc toàn đội cần nghỉ ngơi để chinh phục giấc mơ Champions League".

Sau trận đấu này, Tottenham chuẩn bị hành quân tới Hà Lan để làm khách của Ajax trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Champions League. Thầy trò Pochettino vẫn còn nguyên cơ hội khi chỉ để thua 0-1 ở lượt đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem