Bố mẹ Xuân Trường, Văn Toàn vẫn không được xem con thi đấu

Thứ tư, ngày 15/08/2018 14:40 PM (GMT+7)
Phải rất nỗ lực mới đến được sân Wibawa Muki, nhưng bố ruột của các tuyển thủ Xuân Trường, Văn Toàn vẫn không được xem con mình chơi bóng.
Bình luận 0

Theo nguồn tin của báo Bóng đá , với mong muốn 'tiếp lửa' cho các con mình ở ASIAD 18, các ông Lương Bách Chiến, Nguyễn Văn Tạo và Vũ Văn Hộ (lần lượt là phụ huynh của các tuyển thủ Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh) đã lặn lội sang Indonesia để xem ĐT Olympic Việt Nam thi đấu.

Tuy nhiên, do hành trình di chuyển dài từ quê nhà, cộng thêm điều kiện giao thông rất phức tạp ở Indonesia nên dù đã rất cố gắng chạy đua với thời gian (họ vẫn chưa kịp cất hành lý ở khách sạn nên phải mang tất cả vào sân), các phụ huynh này vẫn không thể xem trọn vẹn trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan ở bảng D.

img

Ba vị phụ huynh lỉnh kỉnh xách hành lý vào sân, khi trận đấu đã bắt đầu. 

Với riêng ông Bách Chiến, nỗi buồn còn nhiều hơn khi con trai cưng Xuân Trường bị HLV Park Hang-seo thay ra ngay sau hiệp một. Theo nhiều tin đồn, Trường bị đau nên không thể thi đấu tiếp. Tuy nhiên, theo xác nhận mới nhất từ phóng viên hiện trường của Việt Nam, tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai không bị chấn thương quá nặng và anh có thể tập luyện cũng như thi đấu cho Olympic Việt Nam trong các trận tiếp theo.

Trần Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem