Bố thủ thành Tiến Dũng không đi đón con vì sợ... tụt huyết áp

Hồng Đức Chủ nhật, ngày 28/01/2018 16:35 PM (GMT+7)
Sáng nay (28.1), đại gia đình, người thân của thủ thành Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Bùi Tiến Dụng đã lên đường ra sân bay Nội Bài từ rất sớm để đón đoàn và hai người con ưu tú của gia đình. Đại gia đình hai anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng có khoảng 40 người đã thuê xe từ làng Bào, xã Phục Thịnh, huyện miền núi Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để đón đoàn U23 Việt Nam.
Bình luận 0

Anh Bùi Văn Nguyệt là chú ruột của thủ thành Bùi Tiến Dũng, phấn chấn cho biết: “Trong số 40 người tham gia đi đón đoàn và hai cháu nhà tôi chủ yếu là người thân trong gia đình và họ hàng. Vui lắm rồi! Tuyệt vời lắm rồi! Dù đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta không giành chiến thắng, các cháu không mang huy chương vàng về cho dân tộc nhưng trong lòng anh em, họ hàng dòng tộc chúng tôi đã coi đội tuyển của chúng ta là những nhà vô địch”.

img

Người hâm mộ ở huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đưa cả máy cày đi diễu hành để chúc mừng đội U23 Việt Nam. Ảnh: Hồng Đức.

Còn ông Bùi Văn Khánh (bố đẻ của thủ thành Tiến Dũng) cũng không giấu được cảm xúc nghẹn ngào: "Từ hôm qua tới giờ, tôi cũng xúc động lắm. Chiều qua, khi bắt đầu trận đấu chung kết, tôi không dám ngồi trước tivi do sợ mình không cầm được nước mắt. Qua báo chí và truyền hình tôi chỉ biết nhắn nhủ các con là dù mình không chiến thắng nhưng mình cũng đã vô địch rồi. Các con đã cố gắng rất nhiều. Tôi cho rằng, đây đã là kết quả rất tốt. Tôi chỉ lo các con sẽ buồn vì cứ nghĩ rằng mình có lỗi với người hâm mộ và với cả dân tộc thôi".

Được biết, do mấy ngày phải liên tục tiếp bà con họ hàng tới chúc mừng nên ông Bùi Văn Khánh cảm thấy mệt trong người, vì vậy đã không ra Hà Nội đón các con vì sợ tụt huyết áp.

img

Ông Bùi Văn Khánh và bà Phạm Thị Điều là bố, mẹ của thủ thành Tiến Dũng phấn khởi vì thành tích của đội tuyển U23 đã đạt được. Ảnh: Hồng Đức

Cùng chung tâm trạng như ông Khánh, bà Phạm Thị Điều (mẹ của thủ thành Tiến Dũng) chia sẻ: "Thật sự lúc đấy tôi rất xúc động. Đội U23 của chúng ta đã nỗ lực hết mình. Các con của tôi và đội tuyển U23 quốc gia đã nỗ lực hết mình. Hạnh phúc lắm! Tự hào lắm! Trong lòng tôi mong mỏi được ôm các con vào lòng khi vừa xuống sân bay”.

Cũng theo bà Điều, ngày hôm nay (28.1) cũng chính ngày sinh nhật của thủ thành Tiến Dũng. “Hôm nay thực sự là một ngày đáng nhớ và tự hào với con trai tôi. Hôm nay, cháu Tiến Dũng vừa tròn 21 tuổi. Tôi rất mong hai con trai tôi được về nhà ở với bà nội, bố, mẹ và gia đình để tôi có thể chăm nom cho hai đứa vài hôm”.

img

Tại quê nhà thủ thành Tiến Dũng, đã có những giọt nước mắt tiếc nuối cho đội tuyển chúng ta. Ảnh: Hồng Đức

Mặc dù kết quả trận đấu, đội tuyển của chúng ta không giành được huy chương vàng nhưng hàng ngàn người hâm mộ tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn bày tỏ niềm tự hào, xúc động đối với sự cố gắng của các cầu thủ. Anh Phạm Văn Dương, ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc chia sẻ: “Thắng thì tất nhiên ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, với kết quả này tôi thấy cũng không có gì đáng buồn. Các cầu thủ của đội tuyển chúng ta đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo rồi. Với những thành tích xuất sắc như thế này, tôi rất tự hào và yêu các chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam chúng ta”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem