Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao nhiệm vụ cho U20 Việt Nam

Chính Minh Thứ sáu, ngày 05/05/2017 22:05 PM (GMT+7)
Chiều nay, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới trụ sở VFF gặp gỡ, giao nhiệm vụ cho đội U20 Việt Nam và đội U22 Việt Nam đang tập huấn tại đây…
Bình luận 0

Sau khi ra sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam gặp gỡ, chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội U20, U22 Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã phát biểu, giao nhiệm vụ cho các tuyển thủ.

img

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện (hàng đứng, giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội U20 Việt Nam chiều 5.5. Ảnh: Tuệ Minh

Bộ trưởng nói: “Người hâm mộ chưa bao giờ quay lưng với bóng đá Việt Nam, ngay cả trong những thời điểm đối mặt với những tồn tại, hạn chế tưởng như không thể tha thứ được. Đó là lý do các tuyển thủ khi ra sân cần phải thi đấu với 100% sức lực, thể hiện hết những gì mình có để mang niềm vui tới cho người hâm mộ, giành kết quả tốt nhất”.

img

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện (hàng đứng, giữa) nhấn mạnh mục tiêu của U22 Việt Nam là phải lọt vào trận chung kết SEA Games 2017. Ảnh: Tuệ Minh

Theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, FIFA U20 World Cup chính là cơ hội để U20 Việt Nam quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè thế giới: “Tôi muốn các tuyển thủ trẻ hãy ra sân với sự tự tin, tâm lý thoải mái nhất, thể hiện hết những gì mình có. Chúng ta cần thể hiện được tinh thần thi đấu, ý chí quyết tâm, mạnh mẽ đến tận phút cuối với đầy đủ những nét đẹp văn hóa ứng xử sân cỏ tại FIFA U20 World Cup”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Đối với đội U22 Việt Nam, Bộ trưởng kỳ vọng thầy trò HLV Hữu Thắng có thể đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 2017: “Đã từ lâu rồi, người hâm mộ Việt Nam chờ đợi một tấm HCV SEA Games và không biết lần này chúng ta có thể thành công không. Nhưng chắc chắn không thể đặt mục tiêu khác được, phải cố gắng lọt vào chung kết. Đặt mục tiêu thế không phải để gây áp lực mà cần nhận rõ điều đó nằm trong khả năng của chúng ta”, Bộ trưởng chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem