Bốc thăm chia bảng Champions League 2017-2018: Real rơi vào “bảng tử thần”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 25/08/2017 08:04 AM (GMT+7)
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa tiến hành lễ bốc thăm chia cặp vòng bảng Champions League 2017-2018. Lá thăm may rủi đã đưa đương kim vô địch Real Madrid rơi vào bảng H cùng với Dortmund, Tottenham và APOEL.
Bình luận 0

Sau khi vòng play-off khép lại, đã xác định được danh tính 32 CLB góp mặt ở vòng bảng Champions League 2017-2018. Theo quy định, các CLB cùng nhóm hạt giống hoặc cùng một quốc gia sẽ không nằm chung bảng với nhau. Ngoài ra, vì vấn đề căng thẳng chính trị, các CLB Ukraina và Nga cũng được tách riêng bảng đấu.

32 CLB dự vòng bảng Champions League 2017-2018:

Nhóm 1 (hạt giống): Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea, Juventus, Benfica, Monaco , Spartak Moscow, Shakhtar Donetsk.

Nhóm 2: Barcelona, Atletico Madrid, PSG, Borussia Dortmund, Sevilla, Manchester City, Porto. Manchester United.

Nhóm 3: Napoli, Tottenham, Basel, Olympiakos, Anderlecht, Liverpool, Roma, Besiktas.

Nhóm 4: Celtic, CSKA Moscow, Qarabag, Sporting Lisbon, APOEL Nicosia, Feyenoord, Maribor, RB Leipzig

img

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2017-2018.

Theo kết quả bốc thăm, Real Madrid rơi vào bảng H cùng Borussia Dortmund, Tottenham và APOEL Nicosia. Tuy được đánh giá cao nhất bảng đấu nhưng sẽ không dễ để “Kền kền trắng” có vé đi tiếp, bởi Dortmund và Tottenham là những đối thủ khó chơi.

Trong khi đó, á quân Juventus nằm ở bảng D cùng Barcelona, Olympiakos và Sporting Lisbon. Nhiều khả năng, Juve và Barca sẽ là 2 đội giành vé vào vòng 1/8.

Chelsea nằm ở bảng C cùng Atletico Madrid, AS Roma và Qarabag. Chắc chắn, đương kim vô địch Premier League sẽ gặp không ít khó khăn, vì Atletico cùng Roma đều là những đội bóng mạnh.

Những tên tuổi lớn khác như Bayern Munich, PSG, M.U, Man City đều ở bảng đấu không quá khó khăn.

Lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2017-2018 sẽ diễn ra vào rạng sáng 13 và 14.9 (giờ Việt Nam). Lượt trận cuối cùng vào rạng sáng 6 và 7.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem