Bốc thăm tứ kết Champions League: Diễn ra khi nào, xem trực tiếp ở đâu?

Long Nguyên Thứ năm, ngày 14/03/2019 08:40 AM (GMT+7)
Sau khi kết thúc vòng knock-out, 8 đội giành quyền đi tiếp tại Champions League sẽ được phân cặp đấu vòng tứ kết ở lễ bốc thăm diễn ra tại Nyon (Thụy Sỹ).
Bình luận 0

Vòng knock-out Champions League đã diễn ra với rất nhiều bất ngờ. Những cuộc ngược dòng ngoạn mục của Ajax, M.U, Porto hay Juventus đã mang tới cảm xúc mạnh cho người hâm mộ.

Ngoài ra, Liverpool, Tottenham, Man City cùng với M.U cũng khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của người Anh ở sân chơi lớn nhất châu Âu. Đây là một mùa giải kém ấn tượng của bóng đá Tây Ban Nha, nhưng họ vẫn còn đó một đại diện rất đáng gờm là Barcelona.

img

M.U và Tottenham hoàn toàn có thể rơi vào cảnh "huynh đệ tương tàn" ở tứ kết 

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 11h ngày 15.3 (18h theo giờ Việt Nam) tại trụ sở của LĐBĐ châu Âu (UEFA) ở Nyon (Thụy Sỹ). Quy định của UEFA về nguyên tắc tại lễ bốc thăm này là... không có ràng buộc nào như ở vòng bảng hay vòng knock-out. Điều đó có nghĩa, đại diện của cùng một quốc gia hoặc hai đội đã gặp nhau tại vòng bảng hoàn toàn có thể chạm trán nhau.

Đội nào bốc thăm trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà. Các trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra ngày 9 và 10.4, lượt về diễn ra ngày 16 và 17.4.

Lịch thi đấu vòng bán kết cũng được ấn định. Theo đó, lượt đi vòng đấu này diễn ra ngày 30.4 và 1.5, lượt về thi đấu ngày 7 và 8.5.

Trận chung kết Champions League mùa này diễn ra trên sân Wanda Metropolitano vào ngày 1.6. Đây là sân nhà của Atletico Madrid, nhưng CLB này đã bị Juventus loại. Trận chung kết cũng có bốc thăm “đội chủ nhà” và đây là yếu tố khá quan trọng khi liên quan đến lượng vé được phân bổ, quyền sử dụng trang phục truyền thống cũng như nhiều quyền lợi khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem