“Bom tấn” của SLNA và 24h phiêu lưu đón Tết

Thứ tư, ngày 10/02/2016 11:30 AM (GMT+7)
Theo dự định, tân binh “bom tấn” Odah Marshal của SLNA sẽ đón Tết tại khách sạn nhưng từ lời mời của một người bạn mới quen, chân sút này đã có một kỳ nghỉ lễ đặc biệt.
Bình luận 0

Đây là năm đầu tiên chân sút sinh năm 1992 đặt chân đến Việt Nam chơi bóng, và ngay trong những ngày đầu năm mới, Odah đã cảm nhận được không khí đón Tết của người dân vùng quê Nghệ An. Sau một ngày phiêu lưu ngắn ngủi, Odah Marshal không giấu được cảm xúc của mình trước khi quay trở lại Vinh tập trung cùng đội bóng mới vào ngày hôm sau:

img

Tân binh Odah Marshal của SLNA đang là thành viên ĐTQG Nigeria.

“Thật hạnh phúc và ngỡ ngàng trước sự thân thiện và tình cảm của người dân vùng quê Nghệ An dành cho một cầu thủ SLNA như tôi. Tất cả mọi người đều tập trung lại nhà văn hóa xóm và cùng nhau đón giao thừa với rất nhiều thức ăn, đồ uống dân gian và một đống lửa rất to. Họ cố gắng giúp tôi nói được Tiếng Việt, thật thích thú.

Cái rét của Nghệ An thật sự làm tôi cảm thấy lạnh nhưng không khí náo nhiệt trong đêm giao thừa khiến tôi thấy rất ấm cúng. Lần đầu tiên tôi thấy mọi người dành sự quan tâm cho tôi đến vậy. Chắc chắn tôi sẽ kể lại cho bạn bè ở Nigeria về kỷ niệm đẹp này, thật khó quên!”.

Odah Marshal từng khoác áo U23 Nigeria và nhanh chóng gây ấn tượng với Ban huấn luyện SLNA trong những ngày đầu tới tập thử cùng đội bóng. Ngay sau đó, anh đã được ký hợp đồng và theo tiết lộ sẽ nhận mức lương khoảng 175 triệu đồng/tháng.

Chùm ảnh Odah Marshal đón Tết:

img

Odah khá ngại ngùng khi có mặt tại Yên Thành - quê nhà của một người bạn mới quen, anh chăm chú với chiếc điện thoại của mình.

img

Tân binh SLNA thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người từ già đến trẻ.

img

Các fan nữ nhanh chóng "quây" kín chàng ngoại binh của SLNA, Odah rất ngạc nhiên khi tất cả mọi người đều biết đến mình dù anh mới đặt chân Việt Nam.

img

“Thật hạnh phúc và ngỡ ngàng trước sự thân thiện và tình cảm của người dân vùng quê Nghệ An dành cho một cầu thủ SLNA như tôi", Odah chia sẻ.

img

Odah đã có một đêm giao thừa đầy thú vị trong lần đầu tiên đón Tết tại Việt Nam.

Trung Won (Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem