Bóng đá Thái Lan hứng chịu thảm bại tệ nhất lịch sử, NHM sốc nặng

Minh Tú Thứ tư, ngày 12/06/2019 16:10 PM (GMT+7)
CĐV Thái Lan đã vô cùng thất vọng vì bóng đá nước nhà liên tiếp nhận 2 thất bại nặng nề chỉ trong 4 ngày.
Bình luận 0

Vào ngày 8/6, ĐT nam Thái Lan đã để thua Ấn Độ với tỷ số 0-1 ở trận tranh hạng Ba King’s Cup 2019. “Voi chiến” kết thúc giải đấu với 2 trận thua. Tệ hơn, ĐT Thái Lan không ghi được bàn nào. Đây là thành tích tệ nhất lịch sử của “Voi chiến” ở King’s Cup bởi chưa bao giờ họ kết thúc giải đấu này với 2 thất bại và không ghi được bàn nào.

img

ĐT nữ Thái Lan chịu thất bại nặng nề nhất lịch sử các kỳ World Cup.

Chỉ bốn ngày sau thất bại lịch sử của ĐT nam ở King’s Cup 2019, ĐT nữ Thái Lan đã trải qua thảm bại tệ nhất lịch sử các kỳ World Cup nữ. Ở trận đấu với Mỹ tại VCK World Cup 2019 nữ đêm qua, ĐT nữ Thái Lan đã thảm bại với tỷ số 0-13.

ĐT nữ Thái Lan để đối thủ chọc thủng lưới 3 lần trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, đội bóng nữ xứ “Chùa vàng” sụp đổ hoàn toàn và để thủng lưới thêm 10 lần nữa. Ở trận này, tiền đạo Alex Morgan đã ghi đến 5 bàn.

Đây là thất bại với cách biệt lớn nhất trong lịch sử các vòng chung kết World Cup dành cho cả nam và nữ. Trước đó, trận thua đậm nhất lịch sử World Cup nữ là thảm bại với tỷ số 0-11 của Argentina trước Đức vào năm 2007.

Ở World Cup dành cho nam, 3 thất bại với tỷ số đậm nhất lịch sử có cùng cách biệt 9 bàn: Nam Tư cũ vùi dập Zaire năm 1974 (9-0); Hungary nghiền nát Hàn Quốc năm 1954 (9-0) và Hungary đả bại El Salvador với tỷ số 10-1 năm 1982.

Thất bại của ĐT nữ Thái Lan khiến NHM bóng đá xứ “Chùa vàng” hết sức thất vọng và đã thi nhau than vãn trên mạng xã hội.

“Sau King’s Cup, chúng ta lại đón nhận thêm 1 thảm bại của bóng đá nước nhà. Bóng đá Thái Lan sẽ đi đến đâu đây?”; “Thật không thể tin nổi, bóng đá nước nhà đang nát bươm”; “Nỗi đau sẽ còn nhiều, chúng ta hãy cố chịu đựng. Bóng đá Thái Lan thực sự đang khủng hoảng trầm trọng ở mọi cấp độ, mọi đội tuyển”… là 3 trong số hàng trăm bình luận của CĐV Thái Lan về thảm bại của ĐT nữ trước Mỹ ở World Cup 2019 vừa diễn ra tại Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem