HẬU TRƯỜNG (4.11): Bóng đá Việt lại bị người Thái vượt mặt

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/11/2017 20:10 PM (GMT+7)
ĐT Futsal Việt Nam cay đắng nhìn người Thái lên ngôi vô địch ngay trên sân nhà, Ronaldo sa sút trầm trọng, Arsenal làm áo mừng Giáng sinh cho chó của Sanchez…
Bình luận 0

img

ĐT Futsal Việt Nam cay đắng nhìn người Thái lên ngôi vô địch ngay trên sân nhà.

img

Cristiano Ronaldo sa sút trầm trọng.

img

Sao Liverpool bị kẻ trộm “viếng thăm”. Trong khi đang cùng các đồng đội trong màu áo Liverpool đại chiến với Maribor tại Champions League thì nhà của hậu vệ Dejan Lovren lại bị kẻ trộm “viếng thăm”. Theo tờ The Sun, có 3 kẻ lạ mặt đã cố gắng khoét tường nhằm đột nhập vào nhà. Rất may là một người hàng xóm của Lovren đã phát hiện kịp thời trước khi truy hô khiến kẻ trộm phải “bỏ của chạy lấy người”.

img

Arsenal làm áo mừng Giáng sinh cho chó của Sanchez. Ngay sau khi giới thiệu mẫu áo Giáng sinh năm nay, Arsenal đã nhanh chóng tạo thêm 2 chiếc áo khá ngộ nghĩnh dành cho 2 chú chó Atom và Humber của tiền đạo Alexis Sanchez. Qua đây có thể thấy, Arsenal đang cố gắng làm mọi thứ nhằm làm vui lòng ngôi sao người Chile nhằm giữ chân anh.

img

Mourinho chấp nhận nộp phạt 3,3 triệu euro. Kết thúc phiên tòa xét xử tội trốn thuế, HLV Jose Mourinho đã chấp nhận nộp số tiền phạt 3,3 triệu euro. Trước đó, tòa án Pozuelo de Alarcon ở ngoại ô Madrid đã mở phiên tòa xét xử chiến lược gia người Bồ Đào Nha về tội trốn thuế trong thời gian từ năm 2010-2013.

img

CĐV Arsenal thà chơi game còn hơn xem đội nhà thi đấu. Trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Crvena Zvezda, một CĐV “The Gunners” đã bị phát hiện đang cắm cúi chơi trò Sudoku trên tờ báo. Điều này cho thấy, CĐV này đã hết sức buồn chán khi xem phong độ thi đấu tệ hại của đội nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem