Bóng đá Việt Nam nợ ân nghĩa của bầu Đức và bầu Thắng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 31/03/2018 11:17 AM (GMT+7)
Bóng đá Việt Nam nợ ân nghĩa của bầu Đức và bầu Thắng, Văn Hậu lỡ chuyến tập huấn cùng U19 Việt Nam, Zidane thừa nhận muốn tiếp tục dẫn dắt Real, Bayern nhắm Morata thay thế Lewandowski, PSG và ĐT Brazil đón tin cực vui từ Neymar…
Bình luận 0

Bóng đá Việt Nam nợ ân nghĩa của bầu Đức và bầu Thắng

img

Bầu Đức và bầu Thắng (phải).

Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam được bạn bè quốc tế và giới chuyên môn đánh giá là đang đi đúng hướng và phát triển khá tốt. Nhiều người cho rằng, sự phát triển của bóng đá nước nhà nhờ công lớn của bầu Đức, bầu Thắng khi 2 ông này có những đóng góp vô cùng to lớn. Công lớn phải kể đến việc bầu Thắng đưa HLV Henrique Calisto về dẫn dắt ĐT Việt Nam và giúp đội quân áo đỏ giành được ngôi vô địch AFF Cup 2008. Về phần bầu Đức, ông đã đưa HLV Park Hang-seo ngồi “ghế nóng” ĐTQG và giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. 

PSG quyết mời Tuchel ngồi lên “ghế nóng”

Tờ Goal đưa tin, Ban lãnh đạo PSG sẽ tìm mọi cách mời HLV Thomas Tuchel ngồi lên “ghế nóng” của CLB thay Unai Emery, người nhiều khả năng sẽ bị sa thải trong Hè 2018. Hiện đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang vấp phải sự cạnh tranh của Arsenal.

Văn Hậu lỡ chuyến tập huấn cùng U19 Việt Nam

img

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa quyết định loại hậu vệ Đoàn Văn Hậu khỏi danh sách tập huấn tại Hàn Quốc cùng U19 Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải giao hữu quốc tế và VCK U19 châu Á 2018. Nguyên nhân do Văn Hậu đang bị chấn thương bắp đùi.

Klopp lên tiếng về lương lai của Can

HLV Jurgen Klopp thừa nhận, việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Emre Can đang đi vào bế tắc khi đôi bên không có được tiếng nói chung. Hợp đồng giữa tuyển thủ Đức và Liverpool sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.

Zidane thừa nhận muốn tiếp tục dẫn dắt Real

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Zinedine Zidane thừa nhận ông muốn tiếp tục được dẫn dắt Real Madrid. “Đúng vậy, tôi vẫn muốn ở lại làm HLV Real. Tuy nhiên, mọi thứ phụ thuộc vào kết quả. Đó là điều chưa từng thay đổi và sẽ không thay đổi. Nó là yêu cầu ở CLB này và tôi sẵn sàng chấp nhận nó. Tôi đã ở đây 18 năm và tôi biết cách Real hoạt động. Tôi làm những gì tôi thích, tôi làm rất cẩn thận và chăm chỉ. Nếu câu hỏi là tôi có muốn tiếp tục không thì vâng, tôi vẫn muốn tiếp tục. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi ở đây”,  Zidane phát biểu.

Người cũ khuyên CĐV M.U không nên nóng vội về Sanchez

Cựu danh thủ Juan Sebastien Veron cho rằng, NHM và giới chuyên môn không nên quá lo lắng về khởi đầu chậm chạp của Alexis Sanchez trong màu áo M.U. Theo cựu tiền vệ 43 tuổi, chân sút người Chile cần có thêm chút thời gian để chứng tỏ mình.

Bayern nhắm Morata thay thế Lewandowski

img

Alvaro Morata.

Theo tiết lộ của tờ AS, Ban lãnh đạo Bayern Munich đang có kế hoạch đưa tiền đạo Alvaro Morata từ Chelsea về để thay thế cho chân sút Robert Lewandowski, người nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid trong Hè 2018.

Mourinho bất ngờ tin dùng Luke Shaw

HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ trao cơ hội cho hậu vệ Luke Shaw ra sân trong trận M.U đối đầu với Swansea tại vòng 32 Premier League diễn ra vào đêm nay. Mùa này, ngôi sao người Anh mới ra sân 15 trận và chủ yếu ở những đấu trường không quá quan trọng như FA Cup hay League Cup.

PSG và ĐT Brazil đón tin cực vui từ Neymar

img

Đích thân HLV Unai Emery xác nhận, chấn thương mà tiền đạo Neymar dính phải đang tiến triển rất tốt. Theo dự kiến, ngôi sao người Brazil sẽ trở lại thi đấu sau 2-3 tuần nữa. Như vậy, chân sút sinh năm 1992 hoàn toàn có thể dự World Cup 2018.

Mourinho tiếc nuối khi Ibra rời châu Âu

HLV Jose Mourinho cho rằng, việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rời châu Âu để chuyển tới Mỹ thi đấu là tổn thất lớn đối với nền bóng đá lục địa già. Cách đây ít ngày, ngôi sao người Thụy Điển đã chính thức chia tay M.U để chuyển qua khoác áo LA Galaxy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem