Bosnia vs CH Ireland tranh suất Play-off Euro 2016: Không cầu may

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 13/11/2015 11:00 AM (GMT+7)
Khởi đầu chậm chạp ở vòng loại Euro 2016, nhưng cuối cùng Bosnia cũng giành được vị trí thứ ba bảng B kèm suất đá play-off tranh vé dự vòng chung kết. Đối thủ của Bosnia trong cặp đấu sinh tử này là CH Ireland, đối thủ không hề dễ chơi.
Bình luận 0

img

Bosnia vs CH Ireland.

Trước trận lượt đi giữa Bosnia vs CH Ireland trên sân nhà Bilino Polje diễn ra rạng sáng 14.11, HLV Mehmed Bazdarevic của Bosnia đã triệu tập đầy đủ các hảo thủ như Begovic, Dzeko, Ibisevic, Pjanic, Salihovic…

Trao đổi với truyền thông, ông Bazdarevic nhấn mạnh: “Ở vòng loại, chúng tôi đã cần một chút may mắn để có được vị trí đá play-off Euro 2016. Nhưng trong trận quyết đấu sắp tới với Cộng hòa Ireland, chúng tôi sẽ không trông chờ vào vận may mà quyết tâm đá tấn công để giành chiến thắng”. Dễ hiểu cho phát biểu của ông Bazdarevic bởi Bosnia đá sân nhà và họ buộc phải tìm kiếm bàn thắng để tạo lợi thế cho trận lượt về.

Trong khi đó, CH Ireland cũng thể hiện sự tự tin cao độ. HLV kỳ cựu Martin O’Neill cho biết: “Ở vòng loại, Cộng hòa Ireland rơi vào bảng khó hơn Bosnia nhưng đã giành nhiều điểm hơn (18 so với 17 của Bosnia) và để thủng lưới ít hơn (7 bàn thua so với 12 của Bosnia). Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ biết cách để vượt qua”. 

Nếu Bosnia mạnh về kỹ thuật thì CH Ireland vẫn duy trì lối đá bóng dài dựa trên tốc độ, sức mạnh. Hai cách chơi đối nghịch nhau hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu vô cùng hấp dẫn, khi bên nào cũng khát khao chiến thắng để chiếm phần tiện nghi trước cuộc tái đấu diễn ra rạng sáng 17.11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem