Bùi Tiến Dũng giấu nỗi đau để thi đấu tại ASIAD 2018

Thứ bảy, ngày 01/09/2018 12:55 PM (GMT+7)
Tại ASIAD 18, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thi đấu rất xuất sắc đúng như kỳ vọng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết anh đã phải giấu một nỗi đau để tập trung cống hiến cho Olympic Việt Nam
Bình luận 0

Cụ thể, bố của thủ thành Bùi Tiến Dũng, ông Bùi Văn Khánh chia sẻ với báo giới rằng, ông bị bệnh gan và suốt từ đầu giải tới nay, đều phải nằm viện theo dõi con trai thi đấu. Bệnh tình năm nay của bác Khánh có phần nặng hơn vì thế từ đầu năm tới nay, bác thường xuyên phải tới viện để kiểm tra và điều trị định kỳ.

Tiếc vì có thể bỏ lỡ trận bán kết ASIAD 2018, nên bác Khánh đã quyết định xin ra viện sớm, đi xe máy về nhà để cổ vũ cho con trai và đội tuyển Olympic Việt Nam.

img

Bùi Tiến Dũng đã nỗ lực rất nhiều tại ASIAD 18

Có thể thấy, Tiến Dũng đã vô cùng chuyên nghiệp khi toàn tâm toàn ý cống hiến cho đất nước, dù bố của anh phải nằm viện ở quê nhà. Tinh thần thi đấu ấy của Bùi Tiến Dũng thực sự khiến cho nhiều người phải nể phục, không ca thán, không kể lể trên mặt báo, Tiến Dũng cống hiến hết mình cho tổ quốc, gác lại mối lo riêng của bản thân về gia đình, tinh thần ấy thật đáng khâm phục.

Hy vọng, trong trận tranh HCĐ sắp tới gặp Olympic UAE, nếu được thi đấu, Bùi Tiến Dũng se tiếp tục toả sáng, giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng

Hữu Doãn (Thethao247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem