Buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam tại Qatar: Tin vui từ Trọng Hoàng

Chủ nhật, ngày 30/12/2018 21:40 PM (GMT+7)
Ở buổi tập thứ hai tại Qatar hướng tới Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng trở lại tập luyện.
Bình luận 0

Sau chiến tích vô địch tại AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam đã liên tục đón nhận những thông tin không vui ở hàng phòng ngự khi lần lượt Trọng Hoàng, Đình Trọng và Xuân Hưng đón nhận chấn thương.

img

Theo đó, Đình Trọng và Xuân Hưng đã không thể tiếp tục hành trình của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Để chuẩn bị cho giải đấu số 1 châu lục, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung một số cầu thủ trẻ ở hàng phòng ngự như Tấn Tài, Thành Chung trong khi tiền vệ vừa chơi rất hay ở AFF Suzuki Cup, Nguyễn Trọng Hoàng vẫn được giữ lại.

Niềm tin của chiến lược gia người Hàn Quốc đã được đền đáp khi mới đây, ở buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Qatar, cầu thủ xứ Nghệ đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Theo đó, dưới sự trợ giúp của HLV thể lực Willander Fonseca, Hoàng “bò” đã có thể khởi động bình thường và hoàn thành tương đối tốt các bài tập được yêu cầu.

Tại Asian Cup 2019, Trọng Hoàng chính là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình ĐT Việt Nam sau khi Văn Quyết và Anh Đức “rút lui” sau AFF Suzuki Cup 2018.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ tập vào sáng nay và chỉ tập nhẹ vào buổi chiều để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đối thủ Philippines diễn ra vào ngày mai (31.12).

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019:

8.1: 20h30: Iraq vs Việt Nam

12.1: 18h00: Việt Nam vs Iran

16.1: 23h00: Việt Nam vs Yemen

Sơn Trần (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem