Buốt mắt vì nữ nhà báo bị CĐV Napoli đòi cho xem ngực

Minh Tú Thứ bảy, ngày 05/10/2019 12:13 PM (GMT+7)
Nữ nhà báo Diletta Leotta đã có phản ứng bất ngờ với những CĐV mất lịch sự của Napoli trên sân San Paolo.
Bình luận 0

Ở vòng 6 Serie A (29/9), Diletta Leotta và các đồng nghiệp của kênh Dazn đã đến sân San Paolo tham gia bình luận trận đấu giữa Napoli và Brescia.

img

Diletta Leotta đáp trả CĐV Napoli

Trên đường vào sân trước trận đấu này, Diletta Leotta đã bị CĐV Napoli trêu chọc bằng những lời lẽ khiếm nhã. Cụ thể, trên khán đài, rất nhiều CĐV đội chủ nhà đã hò hét, yêu cầu nữ nhà báo nổi tiếng Italia này cởi áo cho họ xem… ngực. Đáp trả, Diletta Leotta đã giơ ngón tay úp xuống đất, gửi thông điệp rõ ràng: “Các người không đáng để tôi bận tâm”.

Diletta Leotta là nữ MC và nhà báo thể thao nổi tiếng nhất Italia. Người đẹp 28 tuổi này từng phỏng vấn rất nhiều nhân vật nổi tiếng bóng đá Italia là Jose Mourinho (cựu HLV Inter Milan), HLV trưởng ĐT Italia, ông Roberto Mancini và huyền thoại AC Milan, Paolo Maldini…

Không chỉ nổi tiếng vì có khuôn mặt khả ái và thân hình đẹp như mơ, Diletta Leotta còn được biết đến nhiều nhờ sở hữu giọng nói truyền cảm như mê hoặc lòng người.

Ngắm Diletta Leotta

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem