BXH, kết quả bóng đá đêm 4.2, rạng sáng 5.2

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 05/02/2017 08:15 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Barca, Atletico, Dortmund và PSG đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Liverpool và Bayern lại để mất điểm.
Bình luận 0

Chelsea thắng trận, Liverpool “ngã ngựa”

img

Hull gây bất ngờ khi hạ Liverpool 2-0.

Ở trận derby thành London trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, Chelsea thi đấu không quá nổi trội nhưng nhờ có sự chắc chắn nơi hàng thủ cùng khả năng chớp thời cơ tốt nên họ đã dễ dàng hạ Arsenal với kết quả 3-1. (CHI TIẾT)

Sau đó vài giờ, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Hull City. Alfred N'Diaye (44') và Oumar Niasse (84') là những người “xé lưới” đội bóng vùng Merseyside ở trận này.

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 24.

Barca, Atletico thẳng tiến

img

Barca tạm thời thu hẹp khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm.

Mặc dù không tung vào sân đội hình mạnh nhất, song Barcelona vẫn chơi áp đảo và dễ dàng giành thắng lợi “3 sao” trước Athletic Bilbao nhờ các pha làm bàn của Paco Alcacer (18’), Lionel Messi (40’) và Aleix Vidal (67').

Trên sân nhà Vicente Calderon, tiền đạo Fernando Torres đã toả sáng với cú đúp ở các phút 15 và 51 giúp Atletico Madrid vượt qua Leganes với tỷ số 2-0. Trận này, Antoine Griezmann đá hỏng quả phạt đền ở phút 15.

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 21.

Bayern bị cầm hoà, Dortmund thắng tối thiểu

img

Dortmund thắng tối thiểu trước Leipzig.

Ở cuộc tiếp đón Schalke 04, Bayern Munich sớm có lợi thế dẫn bàn sau pha lập công của tiền đạo Robert Lewandowski vào phút thứ 9. Thế nhưng, họ vẫn để đối thủ cầm hoà 1-1. Naldo (13') chính là tác giả của bàn gỡ cho đội khách.

Trong khi đó, Borussia Dortmund giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leipzig nhờ tình huống toả sáng của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 35.

img

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau các trận đã kết thúc ở vòng 19.

img

Kết quả, BXH Serie A sau trận Bologna 1-7 Napoli.

Cavani lập công, PSG tìm lại niềm vui

img

PSG đã leo lên vị trí thứ 2.

Tại vòng 23 Ligue 1, bộ ba Lucas Moura (29'), Thiago Silva (81') và Edinson Cavani (84') đã thay nhau lập công giúp Paris Saint-Germain vượt qua Dijon với tỷ số 3-1. Bàn danh dự của đội chủ nhà được ghi bởi Julio Tavares (31').

img

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 23.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem