BXH, kết quả bóng đá rạng sáng 25.2: M.U bật khỏi top 4, Man City vô địch League Cup

Phạm Tú Thứ hai, ngày 25/02/2019 07:10 AM (GMT+7)
Trận hòa 0-0 trước Liverpool khiến M.U bị bật khỏi Top 4 Premier League trong khi The Kop lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Man City. Ở trận chung kết League Cup, Man City đã đánh bại Chelsea trên chấm penalty sau khi 2 đội hòa với tỷ số 0-0.
Bình luận 0

M.U và Liverpool chia điểm, Man City vô địch League Cup

img

Trận cầu tâm điểm bóng đá Anh và thế giới đêm qua là cuộc đọ sức giữa M.U và Liverpool thuộc vòng 27 Premier League. Tại Old Trafford, M.U đã chia điểm với Liverpool trong trận hòa với tỷ số 0-0. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Arsenal đã vượt qua Southampton với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Lacazette và Mkhitaryan.

Kết quả nói trên khiến M.U bị đánh bật khỏi Top 4, mất vị trí vào tay Arsenal do kém “Pháo thủ” 1 điểm (52 so với 53). Trong khi đó, Liverpool đã lấy lại vị trí nhất bảng từ tay Man City, đội bóng đã đá sớm vòng 27 Premier League để dành sức đá chung kết League Cup gặp Chelsea.

Về trận chung kết League Cup đêm qua tại sân Wembley. Man City đã đánh bại Chelsea với tỷ số 4-3 ở loạt sút luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 ở 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ. Đây là chức vô địch League Cup thứ 2 trong sự nghiệp của Pep Guardiola.

img

img

Thành Madrid cùng thắng

img

Ở vòng 25 La Liga, trên sân nhà Atletico đã đánh bại đối thủ khó chịu Villarreal với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Morata và Niguez. Đây là trận thắng đầu tiên của Atletico trước Villarreal tại La Liga sau 7 trận toàn hòa và thua trước đối thủ này.

Tương tự Atletico, Real Madrid cũng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này. Trong chuyến làm khách Levante, đoàn quân của HLV Solari đã vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công trên chấm penalty của Benzema và Bale. Cầu thủ ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà là Marti. Vượt qua Levante, Real Madrid có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho 2 trận El Clasico với Barca vào ngày 27.2 và 3.3 tới.

img

img

Juventus thắng nhọc, Inter bị cầm chân

img

Trong trận đấu ở vòng 25 Serie A, được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Juventus phải rất vất vả mới vượt qua Bologna với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Dybala. Tương tự, AS Roma cũng rất vất vả đánh bại Frosinone với tỷ số 3-2. Trong khi đó Napoli đè bẹp Parma với tỷ số 4-0. Ngược lại, Inter phải chia điểm ở trận hòa với tỷ số 3-3 trước Fiorentina. Kết quả này khiến Inter bị Milan rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua Top 3 xuống chỉ còn 2 điểm (45 so với 47).

img

img

Dortmund gia tăng cách biệt với Bayern

Ở vòng 23 Bundesliga, trên sân nhà Dortmund đã vượt qua Leverkusen với tỷ số 3-2. Đây là trận thắng đầu tiên sau 5 trận toàn hòa và thua của đội bóng Vàng-Đen trên mọi mặt trận. Chiến thắng này giúp Dortmund gia tăng cách biệt với Bayern Munich lên thành 3 điểm trên BXH đúng 1 ngày sau khi bị “Hùm xám” san bằng điểm số.

img

img

Monaco bứt tốc  

img

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 26 Ligue 1 đêm qua là cuộc đọ sức giữa AS Monaco và Lyon. Trên sân nhà, Monaco đã vượt qua Lyon với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Martins và Lopes. Chiến thắng này giúp đội bóng Công quốc leo lên vị trí 16 trên BXH, bứt tốc trong cuộc chiến trụ hạng với 6 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem