BXH, kết quả bóng đá rạng sáng 27.12: M.U lột xác, Man City khủng hoảng

Phạm Tú Thứ năm, ngày 27/12/2018 07:40 AM (GMT+7)
Đánh bại Huddersfield, M.U có chiến thắng ấn tượng thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Solskjær trong khi đó Man City đã rơi vào một cuộc khủng hoảng mini với thất bại trước Leicester.
Bình luận 0

M.U lột xác, Man City khủng hoảng, Liverpool vô địch lượt đi

img

M.U thắng tưng bừng

Trên sân nhà ở vòng 19 Premier League, M.U đã vượt qua Huddersfield với tỷ số 3-1 nhờ pha lập công của Matic và cú đúp của Paul Pogba. Bàn danh dự của đội khách được ghi bởi Zanka Jorgensen. Đánh bại Huddersfield một cách thuyết phục bằng lối đá đẹp, “Quỷ đỏ” đã có trận thắng tưng bừng thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Solskjær, lột xác hoàn toàn so với những tháng cuối Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng.

Tương tự M.U, cả Tottenham, Chelsea và Liverpool cũng cùng thắng trong ngày Lễ tặng quà. Trên sân nhà Spurs đã vùi dập Bournemouth với tỷ số 5-0 nhờ cú đúp của Son Heung-Min và 3 pha lập công của Eriksen, Lucas Moura và Harry Kane. Trong khi đó, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân của Watford nhờ cú đúp của Eden Hazard (Roberto Pereyra ghi bàn duy nhất cho Watford).

Thắng lớn không kém Tottenham, Liverpool đã đè bẹp Newcastle tại Anfield với tỷ số 4-0. Bốn cầu thủ ghi bàn cho The Kop là Lovren, Salah, Shaqiri và Fabinho. Chiến thắng với tỷ số đậm này giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp vô địch lượt đi Premier League 2018/19.

img

Sau 2 trận thua liên tiếp, Man City bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 7 điểm

Trong khi cả M.U, Liverpool, Chelsea và Tottenham cùng thắng thì Arsenal phải chia điểm trước Brighton trong trận hòa với tỷ số 1-1. “Pháo thủ” có bàn dẫn trước nhờ công của Aubameyang nhưng bị chủ nhà gỡ hòa với pha lập công của Locadia.

Tệ hơn Arsenal, Man City đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 trước Leicester tại sân King Power. Đội bóng của Pep Guardiola đã có khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số của Bernardo Silva nhưng để thủng lưới 2 lần liên tiếp sau các pha dứt điểm của Albrighton và Ricardo Pereira. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Man City ở Premier League và là thất bại thứ 3 trong 4 vòng gần nhất của các nhà ĐKVĐ.

img

img

Ronaldo giải cứu Juventus, Milan gây thất vọng

img

Ronaldo giải cứu Juventus

Ronaldo được cho nghỉ trong chuyến làm khách Atalanta thuộc vòng 18 Serie A. Tuy nhiên, vì Juventus rơi vào thế bất lợi (bị dẫn trước với tỷ số 2-1 trong thế chơi thiếu người do Bentancur bị đuổi) nên HLV Allegri buộc phải tung CR7 vào sân từ ghế dự bị. Vào sân thay người, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn gỡ hòa 2-2, giúp “Lão bà” thoát thua trước Atalanta. Tương tự Juventus, AC Milan cũng có trận hòa nhưng gây thất vọng vì để đội bóng nằm trong khu vực rớt hạng Frosinone cầm chân với tỷ số 0-0.

Trong trận cầu đinh vòng 18 Serie A, trên sân nhà Inter đã vượt qua Napoli với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Lautaro Martínez. Trận thua này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 trên BXH Serie A của Napoli nhưng đội bóng của HLV Ancelotti đã bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa đến 9 điểm.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem