BXH, kết quả bóng đá rạng sáng ngày 18.2

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 18/02/2017 06:37 AM (GMT+7)
Ở một số trận đấu sớm tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các đội chủ nhà như Juventus, Granada hay Porto đều có những chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ của mình. Trong khi đó, Nice cũng có kết quả hòa trước đối thủ mạnh là AS Monaco.
Bình luận 0

img

Trận đấu sớm tại vòng 25 Serie A, đội đầu bảng Juventus tiếp Parlemo trên sân nhà Juventus Arena. Nhờ sự tỏa sáng của Claudio Marchisio, Paulo Dybala (cú đúp) và Gonzalo Higuain, “Lão bà” đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-1. Đáng chú ý, mùa trước Dybala từng khoác áo Palermo.

img

img

Tại La Liga, Granada có chiến thắng ý nghĩa 4-1 trước Real Betis khi đá sớm vòng 23. Mehdi Carcela-Gonzalez, Adrian Ramos (cú đúp) và Andreas Pereira là những người lập công cho chủ nhà. Bên phía đội khách, Petros ghi bàn danh dự. Ngoài những bàn thắng, trận này còn có 2 thẻ đỏ dành cho Andreas Pereira (Granada) và Matias Nahuel Leiva (Betis).

img

img

Giải VĐQG, Javier Hernandez tiếp tục tỏa sáng để giúp Bayer Leverkusen nhen nhóm hy vọng đua tranh một vị trí trong tốp 4. Tiền đạo người Mexico lập cú đúp giúp đội khách đánh bại chủ nhà Augsburg 3-1 ở trận đấu sớm vòng 21. Karim Bellarabi là người ghi bàn còn lại Leverkusen. Bàn danh dự của đội chủ nhà được thực hiện bởi Dominik Kohr.

img

img

img

img

Chuyển sang Ligue 1, đội đầu bảng AS Monaco đã bị chủ nhà Nice cầm hòa 1-1 khi tham dự trận đá sớm vòng 26. Abdoulaye Sadio Diallo mở tỷ số cho Nice, còn Bernardo Silva gỡ hòa 1-1 cho Monaco. Hòa trận này, Monaco tiếp tục dẫn đầu Ligue 1, có khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 2 PSG.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem