BXH, kết quả Champions League rạng sáng 12/12: 2 vé knock-out còn lại có chủ

Minh Tú Thứ năm, ngày 12/12/2019 07:34 AM (GMT+7)
Ateltico Madrid và Atalanta là 2 đội giành 2 tấm vé knock-out còn lại của Champions League sau lượt trận cuối vòng bảng diễn ra đêm 11/12, rạng sáng 12/12.
Bình luận 0

Tâm điểm lượt trận đêm qua rạng sáng nay là trận đấu giữa Atletico Madrid và Lokomotiv Moskva thuộc bảng D. Trên sân nhà, đội bóng của HLV Diego Simeone đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Joao Felix (penalty, 17') và Felipe (54'). Chiến thắng này giúp đội bóng Madrid giành tấm vé knock-out còn lại của bảng D.

Cũng ở trận đấu thuộc bảng đấu này diễn ra rạng sáng nay, đội đầu bảng Juventus đã đánh bại Leverkusen 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Ronaldo (75’) và Higuain (90+2’). Như vậy, Juventus và Atletico Madrid là 2 đội giành vé knock-out Champions League của bảng D trong khi Leverkusen phải xuống đá tại vòng 1/16 Europa League.

img

Atletico Madrid giành vé knock-out

Tương tự Atletico Madrid, Atalanta cũng giành vé knock-out bảng C sau lượt trận đêm qua, rạng sáng nay. Đội bóng Italia giành quyền đi tiếp sau khi vùi dập Shakhtar với tỷ số 3-0 ở chuyến làm khách tại Ukraine. Ba cầu thủ ghi bàn cho đại diện Italia là Timothy Castagne (66'), Mario Pasalic (80') và Robin Gosens (90+3').

Cũng ở bảng đấu này, đội đầu bảng Man City đã đè bẹp Dinamo Zagreb với tỷ số 4-1 nhờ cú hat-trick của Gabriel Jesus (34’, 50’ và 54’) và 1 bàn thắng của Phil Foden (84’). Chủ nhà có bàn dẫn trước nhờ công của Dani Olmo ngay phút thứ 10.

Trong trận đấu thủ tục ở bảng A, Real Madrid đánh bại chủ nhà Club Brugge 3-1 nhờ ba bàn thắng của Rodrygo (53'), Vinícius Júnior (64') và Luka Modric (90+1'). Chủ nhà có bàn danh dự nhờ công của Hans Vanaken ở phút 55.

Tương tự Real Madrid, PSG cũng đại thắng ở lượt trận cuối vòng bảng với trận thắng 5-0 trước Galatasaray. 5 cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Paris là Icardi, Sarabia, Neymar, Mbappé và Cavani.

Ở trận đấu thủ tục tại bảng B, Bayern Munich đã đánh bại Tottenham với tỷ số 3-1 nhờ 3 bàn thắng của Kingsley Coman (14’), Muller (45’) và Coutinho (64’). Spurs có bàn danh dự nhờ công của Ryan Sessegnon ở phút 20. Ở trận đấu còn lại bảng đấu này, Olympiacos đã vượt qua Crvena Zvezda với tỷ số 1-0 để giành quyền xuống chơi ở Europa League.

16 đội giành vé knock-out: Barcelona, Bayern Munich, Juventus, Leipzig, Liverpool, Man City, Paris Saint-Germain và Valencia (8 đội đầu bảng) và 8 đội nhì bảng là Atalanta, Atlético Madrid, Borussia Dortmund, Chelsea, Lyon, Napoli, Real Madrid và Tottenham.

Kết quả, bảng xếp hạng

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem