Cahill chính thức gia nhập Chelsea

Chủ nhật, ngày 15/01/2012 07:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Chelsea đã chính thức hoàn tất hợp đồng có thời hạn 5 năm với trung vệ Gary Cahill của Bolton.
Bình luận 0

Như vậy, đội bóng thành London đã qua mặt các đối thủ cạnh tranh khác như Tottenham, Arsenal, M.U, Inter Milan và Barcelona để có được chữ ký của tuyển thủ Anh.

img
 

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Bolton, Chelsea đã phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Mức lương mà Cahill được hưởng tại Stamfrord Bridge là 80.000 bảng/tuần. Với bản hợp đồng cớ thời hạn tới mùa hè năm 2017, anh sẽ bỏ túi số tiền lên tới 23 triệu bảng (chưa kể tiền thưởng).

Dự kiến, vào sáng nay, Cahill sẽ tới London để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ 26 tuổi sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong chuyến làm khách trước Norwich vào cuối tuần sau.

Với sự góp mặt của Gary Cahill, John Terry sẽ có thêm một đối tác đáng tin cậy nơi trung tâm hàng phòng ngự của Chelsea, đặc biệt là trong bối cảnh Branislav Ivanovic thường xuyên dính chấn thương, David Luiz sa sút phong độ, còn Alex sắp chuyển sang đầu quân cho Queens Park Rangers.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem