Cahill, Luiz trở lại trận chung kết Champions League

Thứ sáu, ngày 11/05/2012 18:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Chelsea vừa lên tiếng xác nhận, bộ đôi trung vệ Gary Cahill và David Luiz đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận chung kết Champions League với Chelsea.
Bình luận 0

Hiện cả Luiz và Cahill đã bình phục chấn thương gân kheo và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Luiz vắng mặt kể từ trận bán kết FA Cup với Tottenham hôm 16.4. Trong khi đó, Cahill đã phải tập tễnh rời sân trong trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona hôm 25.4.

img
 

Mặc dù bộ đội này đã bình phục chấn thương, song HLV Roberto Di Matteo sẽ không mạo hiểm sử dụng họ trong trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này với Blackburn vào tối Chủ nhật.

Với sự trở lại của Cahill và Luiz, Di Matteo sẽ bớt lo lắng trong việc bố trí nhân sự ở hàng phòng ngự trong trận chung kết Champions League với Bayern trên sân Allianz Arena vào rạng sáng 20.5, bởi cả John Terry và Branislav Ivanovic đều không thể ra sân do lãnh án treo giò.

Ngoài Terry, Ivanovic, bộ đôi tiền vệ Raul Meireles và Ramires cũng bỏ lỡ cuộc chạm trán với đội bóng xứ Bavaria do cả hai đã lãnh đủ 2 thẻ vàng trong giai đoạn đấu loại trực tiếp của Champions League mùa này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem