Cãi HLV, Van Persie bị “gạch tên” trận gặp Sociedad?

Thứ năm, ngày 24/10/2013 12:35 PM (GMT+7)
HLV David Moyes vừa tiết lộ nguyên nhân khiến ông không điền tên Robin van Persie vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Real Sociedad rạng sáng nay.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Sociedad vào rạng sáng nay, David Moyes đã khiến các fan hâm mộ M.U không khỏi sửng sốt khi quyết định loại chân sút chủ lực Van Persie khỏi danh sách đăng ký thi đấu và trao “ấn soái” trên hàng công cho Javier Hernandez.

img

Sau vụ việc này, đã có không ít người hoài nghi vào khả năng Moyes đang “đì” Van Persie. Theo thông tin đăng tải trên một số tờ báo hàng đầu tại đảo quốc sương mù, trong buổi tập hôm 22.10 của M.U tại trung tâm huấn luyện Carrington, nhà cầm quân 50 tuổi và tuyển thủ Hà Lan đã có lời qua, tiếng lại với nhau.

Nguyên nhân do Van Persie tỏ ra không hài lòng với phương pháp huấn luyện mà ông thầy người Scotland đang áp dụng tại M.U.

Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc chạm trán với Sociedad kết thúc (M.U thắng 1-0), David Moyes đã lý giải rằng, việc ông không sử dụng Van Persie là do muốn ngôi sao 30 tuổi có thêm thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương ngón chân nhằm chuẩn bị cho trận gặp Stoke City tại vòng 9 Premier League vào cuối tuần.

Moyes phát biểu trên Sky Sports: “Cách đây ít ngày, Robin đã phàn nàn với tôi về việc cậu ấy bị đau ở ngón chân. Do đó, tôi đã quyết định để Van Persie nghỉ ngơi trong cuộc đối đầu với Real Sociedad. Hy vọng, cậu ấy sẽ bình phục và trở lại vào cuối tuần”.

Bên cạnh đó, Moyes cũng tỏ ra không hài lòng khi các chân sút Quỷ đỏ dã bỏ lỡ quá nhiều cơ họi ăn bàn trong trận đấu vừa qua: “Trong trận đấu với Sociedad, M.U đã nắm giữ quyền kiểm soát thế trận và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn. Nếu tận dụng tốt, chúng tôi đã ghi đượ 5 hoặc 6 bàn thắng”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem