Cái tát "trời giáng", lý do khiến Ronaldo và Irina chia tay

Quốc Bảo (theo Hello Magazine) Thứ hai, ngày 16/02/2015 07:45 AM (GMT+7)
Theo tạp chí Hello (Anh), lý do khiến Irina Shayk quyết định chia tay Cristiano Ronaldo sau gần 5 năm hẹn hò là vì, hồi Giáng sinh vừa qua, cô đã bị siêu sao người Bồ Đào Nha tát ở căn hộ tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha.
Bình luận 0
Thời gian gần đây, chuyện Irina và Ronaldo chia tay khiến giới truyền thông thế giới tốn khá nhiều giấy mực. Tuy nhiên, vẫn chưa đem lại nhiều hiệu quả khi không thể xác định chính xác nguyên nhân thực sự dẫn đến sự “đổ vỡ” tình cảm của cặp đôi này.

Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng, Irina chia tay Ronaldo vì thói ‘trăng hoa” của CR7 hay việc chân dài người Nga có xích mích với bà Maria Dolores (mẹ của Ronaldo). Trong khi đó, có những tin đồn khác cho biết, cả 2 quyết định chia tay là vì có “người thứ 3” đã xen vào cuộc tình của họ.
 
img

Hành động vũ phu của Ronaldo là nguyên nhân khiến Irina quyết định chia tay.

Hôm thứ Sáu vừa qua, trên số mới nhất của tạp chí Hello đã gây sốc khi tiết lộ, nguyên nhân thật sự dẫn đến việc Irina Shayk quyết chia tay Ronaldo là do thói “vũ phu” của CR7 chứ không phải vì những lí do trên.

Cụ thể, vào dịp lễ Giáng sinh vừa qua, Ronaldo đã có hành động “tát lật mặt” Irina ngay tại căn hộ của anh tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Điều này khiến chân dài người Nga vô cùng tức giận và buồn chán nên quyết định ra đi.

Được biết, sau khi “khăn gói” rời khỏi thành phố Madrid, Irina ra thẳng sân bay để đi đến Quốc đảo Maldives và đón sinh nhật lần thứ 29 của mình trong sự cô đơn.

Theo tạp chí Hello, một người bạn thân của Irina cho biết: “ Irina bị sốc và rất buồn chán sau khi bị Ronaldo tát. Sau ít ngày suy nghĩ và xem xét lại, cô ấy đã lấy lại được một chút bình tĩnh và tự mình đi mua sắm chuẩn bị cho năm mới.

Tuy nhiên, trước khi bay đến Maldives và tổ chức sinh nhật một mình, cô ấy lại tỏ ra rất buồn. Irina đã khóc rất nhiều khi quyết định chia tay Ronaldo. Đó là một sự lựa chọn khó khăn đối với cô ấy. Còn về lí do tại sao cô ấy khoe ảnh tại Maldives sau khi xoá mọi hình ảnh chụp chung với Ronaldo trên các mạng xã hội là vì muốn cho mọi người biết cô ấy đã chia tay.

Sau khi “đường ai nấy đi”, Irina sống rất thoải mái nên không làm ảnh hưởng đến việc phát triển sự nghiệp. Còn cuộc sống của Ronaldo lại hoàn toàn ngược lại khi gặp rất nhiểu điều không may ở trong và ngoài sân cỏ. Mới đây nhất chính là việc anh có thể phải “treo giày” sớm vì căn bệnh viêm gân gối.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem