Cầm hòa Hà Nội FC, HLV S.Khánh Hòa báo tin dữ về ngoại binh Patiyo

Song Minh Thứ bảy, ngày 13/07/2019 21:33 PM (GMT+7)
Tối nay, S.Khánh Hòa đã cầm hòa Hà Nội FC 2-2 ở vòng 15 V.League 2019. Phát biểu sau khi có 1 điểm quý giá trên sân Hàng Đẫy, HLV Võ Đình Tân bày tỏ sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò.
Bình luận 0

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, ít ai ngờ sau 14 vòng đấu, S.Khánh Hòa mới chỉ được vỏn vẹn 9 điểm và chìm sâu ở đáy bảng tổng sắp.

img

S.Khánh Hòa đã cầm hòa Hà Nội FC 2-2 ở vòng 15 V.League 2019. Ảnh: I.T

Diễn biến cuộc đọ sức tối nay ở vòng 15 V.League 2019 trên sân Hàng Đẫy cũng khiến không ít người ngỡ ngàng. Hà Nội FC 2 lần vượt lên dẫn trước ở các phút 57 (trung vệ Zarour Chaher - S.Khánh Hòa đánh đầu phản lưới) và 86 (Omar lập công).

Nhưng S.Khánh Hòa cũng kiên nhẫn có được bàn gỡ do công Hữu Khôi (phút 81) và Tấn Điền (phút bù giờ cuối cùng).

img

HLV Võ Đình Tân tự tin có thể cùng S.Khánh Hòa trụ hạng V.League thành công. Ảnh: Song Minh

Phát biểu sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân bày tỏ: "Thi đấu với Hà Nội FC bao giờ cũng rất khó khăn. Họ được đánh giá là đội bóng ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại của V.League lúc này.

Tuy nhiên, hôm nay các học trò của tôi đã thi đấu đầy quyết tâm để giành được 1 điểm quý giá. Trận hòa này là động lực giúp chúng tôi tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng".

Khi phóng viên đặt câu hỏi về tình trạng chấn thương của chân sút ngoại Patiyo - người đã phải rời sân phút 70, lên xe cấp cứu đến Bệnh viện, HLV Võ Đình Tân nói: "Lúc này tôi vẫn chưa cập nhật được tình trạng chấn thương cụ thể của cậu ta.

Nhưng khi ở ngoài sân đã bị khạc ra máu nên chúng tôi phải đưa ngay đi bệnh viện cấp cứu".

Hướng tới chặng đường phía trước, HLV Võ Đình Tân tự tin có thể cùng các học trò vượt khó, trụ hạng thành công: 

"Thực tế, độ tuổi trung bình của S.Khánh Hòa là cao nên các em có chu kỳ, có sự chững lại. Ở lượt đi mùa giải năm nay, chúng tôi thua những trận là do thiếu tập trung trong tình huống thôi. Còn diễn biến toàn trận thì không thua kém đối thủ. Đó là cơ sở để chúng tôi có thêm niềm tin.

Là 1 HLV làm nghề, đặc biệt là làm cho quê hương mình, tôi sẽ cố gắng hết mình và tin sẽ cùng các học trò vượt qua giai đoạn khó khăn này để trụ hạng thành công".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem