Cận cảnh biệt thự siêu sang của Mourinho tại Manchester

Thứ bảy, ngày 04/06/2016 18:00 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho đang rất kết căn biệt thự có giá 4,75 triệu bảng ở khu Frodsham.
Bình luận 0

Theo nguồn tin từ người nhà của chiến lược gia này, ông đang đặc biệt thích căn biệt thự ở khu Frodsham (Cheshire). HLV Mourinho đã nhiều lần tới ngắm nghía ngôi nhà này. Nó được sở hữu bởi Steve O’Connor, cổ đông lớn của CLB bóng bầu dục Widnes Vikings.

img

Theo chuyên gia bất động sản, căn biệt thự này thuộc hạng siêu sao ở khu Frodsham. Thậm chí tờ The Sun đã gọi nó là “tác phẩm nghệ thuật”. Căn biệt thự này có giá khoảng 4,75 triệu bảng.

Một nguồn tin ở M.U cho biết: “Không có gì bí mật nữa, HLV Mourinho đang tìm kiếm căn biệt thự để tiện cho việc sinh hoạt của ông và gia đình. Căn biệt thự của Steve O’Connor tuyệt đẹp. Hai vợ chồng Mourinho đều ưng ý. Nó chỉ cách sân tập của M.U đúng 30 phút lái xe”.

Đáng chú ý, căn hộ này có cả sân bay để đổ trực thăng, 1 sân bóng mini, 7 bể bơi (1 bể bơi trong nhà, 6 bể bơi ngoài sân), nhiều thiết bị bảo mật nhận dạng vân tay cùng hàng loạt tiện nghi hiện đại.

Chủ sở hữu căn biệt thự này, ông Steve O’Connor tự hào nói: “Bạn sẽ không tìm được căn biệt thự thứ 2 như vậy. Nó là sự kết hợp giữa nghệ thuật ở thế kỷ 16-17 với công nghệ hiện đại”.

Cùng ngắm căn biệt thự siêu sao Mourinho sắp sở hữu:

img

img

img

img

img

img

P.V (Bongdanet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem