Cận cảnh màn chửi nhau giữa HLV Mourinho và HLV Conte

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/03/2017 10:18 AM (GMT+7)
Trong tình huống mà Marcos Rojo chơi xấu đối với Eden Hazard, HLV Antonio Conte đã rất tức giận, hét to bên ngoài đường biên. Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho của M.U phản ứng lại. Cả hai liền lời qua tiếng lại, buộc trọng tài phải có những răn đe nghiêm khắc.
Bình luận 0

Cuộc đấu giữa Chelsea vs M.U tại tứ kết FA Cup nóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bên trong sân cỏ, Ander Herrera nhận thẻ đỏ ở phút 35, rồi tình huống Marcos Rojo cố tình dẫm lên người Eden Hazard... Ở tình huống tiền vệ người Bỉ bị chơi xấu, HLV Antonio Conte của Chelsea đã vô cùng tức giận. Ông hét toáng lên và có những lời lẽ cay nghiệt. Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho của M.U phản ứng lại.  

img

HLV Jose Mourinho và HLV Antonio Conte to tiếng với nhau bên ngoài đường biên. Ảnh: The Sun.

Cả hai liền lời qua tiếng lại với nhau, buộc trọng tài phải có những răn đe nghiêm khắc. Thực thế, mâu thuẫn giữa hai người xuất hiện từ trận thua 0-4 của M.U trước Chelsea ở lượt đi Ngoại hạng Anh. Khi đó, Conte khiến đồng nghiệp nóng mắt với màn ăn mừng quá đáng bàn thắng thứ 4 của chủ nhà...

Cận cảnh màn chửi nhau giữa HLV Mourinho và HLV Conte:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem