Cận cảnh tình huống Payet “triệt hạ” đối với Ronaldo

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/07/2016 08:05 AM (GMT+7)
Ngay phút thứ 15 trận chung kết EURO 2016, Dimitri Payet đã có pha vào bóng ác ý với Cristiano Ronaldo, khiến chân sút 31 tuổi này dính chấn thương nặng trước khi phải rời sân ở phút 25 trên cáng.
Bình luận 0

Trước trận chung kết EURO 2016, HLV Didier Deschamps thừa nhận, mối lo ngại lớn nhất của Pháp trước Bồ Đào Nhà chính là Cristiano Ronaldo. Ông khẳng định, trong thế giới bóng đá vẫn chưa có ai tìm ra công thức để vô hiệu hóa CR7. Tuy nhiên, mối lo ngại của Deschamps đã phải rời sân ở phút 25, sau pha va chạm có phần quyết liệt với Dimitri Payet.

img

Pha vào bóng ác ý của Payet với Ronaldo.

Cụ thể, phút thứ 15, Payet vào bóng có phần ác ý đối với Ronaldo và khiến tiền đạo 31 tuổi này nằm sân. Sau đó, nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ, CR7 đã có thể tiếp tục. Nhưng chỉ khoảng 10 phút sau, anh buộc phải xin HLV Fernando Santos cho thay ra khi không thể thi đấu tiếp. Khi rời sân trên cáng, Ronaldo đã bật khóc nức nở. Có lẽ anh đã nghĩ đến cảm giác thất bại của năm 2014, khi Bồ Đào Nha thua Hy Lạp 0-1 trong trận chung kết trên sân nhà.

Khi được cáng ra sân, Ronaldo đi thẳng về phòng thay đồ và ngồi lì trong đó cho tới khi hiệp 2 bắt đầu, mới xuất hiện trở lại. Có lẽ trong khoảng thời gian đó, ngôi sao của Real Madrid ngồi gặm nhấm nỗi buồn và nỗi ấm ức khi không thể tiếp tục trận đấu. Rất may là trong bối cảnh anh không thể thi đấu tiếp, các đồng đội ở Bồ Đào Nha đã chơi kiên cường để có chiến thắng 1-0 ở hiệp phụ, qua đó giành chức vô địch EURO lần đầu tiên trong lịch sử.

img

img

img

img

img

img

img

Cận cảnh tình huống Payet vào bóng ác ý với Ronaldo (Nguồn Youtube):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem