"Cánh tay phải" HLV Park Hang-seo nói gì sau khi giành HCV SEA Games?

Song Minh - Duy Đàm Thứ ba, ngày 10/12/2019 22:00 PM (GMT+7)
Sau lễ trao HCV cho U22 Việt Nam, trợ lý Lee Young-jn - "cánh tay phải" của thầy Park đã tham dự họp báo.
Bình luận 0

img

Trợ lý Lee Young-jn.

Trợ lý người Hàn Quốc cho hay: "Trước khi bước vào trận chung kết, HLV Park Hang-seo đã nói với các cầu thủ đây là thời cơ lịch sử, chúng ta đã chờ đợi 60 năm.

Chúng ta phải mang tới niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ Việt Nam và cuối cùng U22 Việt Nam đã làm được".

Theo trợ lý Lee Young-jin, U22 Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mục tiêu giành HCB SEA Games trong một thời gian khá dài.

"Tất cả các cầu thủ đều đồng lòng, đoàn kết và chúng tôi đã vượt qua được hành trình đầy gian nan ở vòng bảng để tiến vào bán kết, trước khi thắng U22 Indonesia trong trận chung kết một cách thuyết phục.

U22 Indonesia là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã may mắn có bàn dẫn trước trong hiệp 1 và quyết định trận đấu trong hiệp 2".

Trợ lý Lee Young-jin nhấn mạnh: "U22 Indonesia có lối chơi mạnh mẽ và rất chặt chẽ nên chúng tôi đã tập luyện rất kỹ những tình huống cố định để giải quyết bế tắc.

Tại vòng bảng chúng ta đã thành công và hôm nay cũng vậy. Phía trước U22 Việt Nam là những mục tiêu mới. Với triết lý của mình, HLV Park Hang-seo không bao giờ thỏa mãn và dừng lại.

Ông muốn cùng bóng đá Việt Nam ghi dấu ấn ở những giải đấu quốc tế tiếp theo, mà gần nhất là vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan tháng 1 năm sau".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem