Cạnh tranh suất đá chính ở Incheon, Công Phượng muốn đá như... Neymar

Thứ năm, ngày 28/02/2019 06:10 AM (GMT+7)
Sức hút cực mạnh từ tân binh Nguyễn Công Phượng khiến Incheon United thu hút ngày càng nhiều khán giả đến với các trận đấu của CLB này.
Bình luận 0

Theo VnExpress, Nguyễn Công Phượng là một trong hai hợp đồng mượn cầu thủ của Incheon United trước thềm mùa giải 2019. Dù thua kém về mặt thể chất nhưng tiền vệ người Nghệ An tự tin vào của mình và muốn thi đấu đầy cảm hứng như siêu sao Neymar.

Trong bóng đá hiện đại ngày nay, nhiều cầu thủ vẫn vươn tầm đỉnh cao thế giới nhờ kĩ thuật cá nhân cho dù thua kém nhiều về mặt thể hình như Xavi, Andres Iniesta, Lionel Messi, Neymar...

img

Công Phượng tự tin có thể chiếm được suất đá chính tại Incheon United.

Dù thất thế khá nhiều về thể trạng so với các cầu thủ ở Hàn Quốc, Công Phượng tự tin anh có thể chiếm được suất đá chính nhờ tốc độ và kỹ thuật của mình. Bên cạnh đó, tiền đạo này muốn bản thân thi đấu tự do, khoáng đạt và cảm hứng như siêu sao Brazil, Neymar.

"Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ những ngày gần đây. Tôi nghĩ mình đủ sức cạnh tranh một vị trí trên hàng công nếu phát huy được khả năng bứt tốc trong quãng ngắn và kỹ thuật cá nhân", anh trả lời tờ Dong-A Ilbo. 

"Tôi muốn chơi bóng với cảm hứng như của Neymar", Công Phượng tự tin phát biểu. "Tôi nghĩ mình có thể làm được nếu nâng cao được trình độ tại môi trường bóng đá Hàn Quốc".

Khi được hỏi về mục tiêu của bản thân khi thi đấu ở K.League, anh trả lời: "Tôi không đặt nặng chuyện phải ghi bao nhiêu bàn hay ra sân bao nhiêu trận. Tôi chỉ mong mình đóng góp được nhiều nhất cho Incheon".

Trước đó, Công Phượng cũng chia sẻ anh chọn Son Heung-min là hình mẫu cầu thủ để hướng tới và muốn học hỏi tiền đạo người Hàn Quốc để vươn tầm tại môi trường bóng đá đỉnh cao.

Sơn Trần (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem