Cantona khuyên M.U chiêu mộ Sneijder

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, huyền thoại Eric Cantona đã khuyên đội bóng cũ M.U nên chiêu mộ Wesley Sneijder, vì ông nhận thấy tiền vệ người Hà Lan có những tố chất để trở thành thủ lĩnh của “Quỷ đỏ” giống như mình trước đây.
Bình luận 0

Theo “King Eric”, ông thấy lối chơi của Sneijder có rất nhiều điểm giống mình và anh hoàn toàn có đủ khả năng khỏa lấp khoảng trống mà Paul Scholes để lại nơi khu trung tuyến của Quỷ đỏ.

img
Eric Cantona

Mùa hè này, M.U đã không ít lần thương lượng với Inter Milan. Dù đôi bên đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng và Sneijder cũng bày tỏ mong muốn cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch nước Anh lại không chấp nhận mức lương 250.000 bảng/tuần mà cầu thủ 27 tuổi yêu cầu.

Bên cạnh Sneijder, Sir Alex ferguson cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác cho vị trí tiền vệ trung tâm như Shinji Kagawa, Samir Nasri, Luka Modric, Javier Pastore.

img
Wesley Sneijder

Cantona nói: “Sneijder là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy chính là người mà M.U đang cần ở thời điểm này. Tôi nghĩ, không có ai thích hợp với lối chơi của CLB hơn so với Wesley. Sự mạnh mẽ của anh ấy khiến tối nhớ lại thời đỉnh cao của chính bản thân mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem