Kết quả Malaysia vs Việt Nam (2-2): Rượt đuổi kịch tính

Nhóm PV Thứ ba, ngày 11/12/2018 18:40 PM (GMT+7)
Chỉ trong vòng 3 phút ít ỏi, từ 22 đến 25, Huy Hùng và Đức Huy đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng, giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-0 trước chủ nhà Malaysia. Khoảng 10 phút sau đó, Malaysia đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đầu hiệp 2, Safawi Rasid ghi bàn gỡ hòa 2-2.
Bình luận 0

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Trận đấu bắt đầu! Malaysia giao bóng trước.

- Phút thứ 10. Những phút đầu trận đấu, thế trận liên ra nhanh, nhưng chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

- Phút thứ 13. Malaysia có pha phản công nguy hiểm bên cánh trái trước khi Safawi Rasid căng ngang buộc Quế Ngọc Hải chạm bóng đi hết biên ngang.

- Phút thứ 16. Từ quả tạt của đồng đội, Zaquan Adha đã có cơ hội tung ra cú đánh đầu, nhưng bóng đi thiếu chính xác.

- Phút thứ 22. VÀO!!! Văn Hậu có pha chuyền bóng đẳng cấp cho Văn Đức thoát xuống bên cánh trái, trước khi tiền đạo Nghệ An căng ngang chạm chân hậu vệ Malaysia và tới đúng vị trí Huy Hùng. Tiền vệ được HLV Park Hang-seo tin tưởng cho đá chính không bỏ lỡ cơ hội lập công.

- Phút thứ 25. VÀO!!! Từ pha nhả bóng của Văn Đức, hậu vệ Malaysia phá bóng thiếu quyết đoán và Đức Huy đã ập vào dứt điểm tuyệt đẹp, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam.

img

- Phút thứ 31. Quang Hải giúp Đức Chinh có cơ hội đối mặt thủ môn Marlias nhưng tiền đạo số 13 không thể thắng được đối thủ dù trong tư thế thuận lợi. Nếu Đức Chinh thành công thì Malaysia nhiều khả năng sẽ vỡ trận.

- Phút thứ 36. VÀO!!! Trung vệ Mohd Saad đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Lâm sau pha đá phạt bên cánh trái của Kutty Abba. Hy vọng lại tới với các cầu thủ chủ nhà.

- Hết hiệp 1. Malaysia 1-2 Việt Nam.

- Hiệp 2 bắt đầu.

- Phút thứ 51. Quang Hải giúp Đức Chinh có hai pha đối mặt thủ môn trong hiệp một và suýt nữa lần thứ ba kiến tạo cho đồng đội nếu hậu vệ Malaysia không kịp can thiệp. 

- Phút thứ 53. Tiến Linh vào thay Đức Chinh.

- Phút thứ 57. Không vào! Tiến Linh bứt tốc vượt qua 1 hậu vệ Malaysia và đối mặt với thủ môn Marlias, nhưng cú chích chân của anh đã không thắng được thủ môn đối phương.

- Phút thứ 61. VÀO!!! Từ quả đá phạt, Safawi Rasid đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho ĐT Malaysia.

- Phút thứ 65. Nguy hiểm. Văn Đức thoát xuống và đối mặt với thủ môn Malaysia, nhưng cú dứt điểm của anh đã trúng chân một hậu vệ đối phương băng về can thiệp.

- Phút thứ 66. Nguy hiểm. Cú dứt điểm ở góc hẹp của Quang Hải đưa bóng đi chệch cột dọc.

- Phút thứ 79. Sumareh đi bóng dũng mãnh bên cánh phải trước khi căng ngang vào vòng 16m50, buộc thủ môn Văn Lâm bay người đẩy bóng

- Phút thứ 89. Công Phượng chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị băng xuống vòng 16m50 nhưng đỡ trượt đường chuyền của đồng đội khi trước mặt là thủ môn đối phương.

- Phút thứ 90+3. Đặng Văn Lâm cứu thua cho ĐT Việt Nam sau cú sút phạt hiểm hóc của cầu thủ Malaysia.

- Hết giờ. Malaysia 2-2 Việt Nam.

...

- Sân vận động quốc gia của Malaysia không hổ danh là sân đấu hiện đại bậc nhất châu Á khi hệ thống thoát nước làm việc rất tốt, giúp mặt cỏ khô ráo dù mới hứng chịu cơn mưa to tầm tã.

- Mưa đã tạnh trên sân Bukit Jalil vào lúc 18h00 địa phương (17h00 Hà Nội). Cổ động viên chủ nhà tới kín khu vực khán đài B. Một số cổ động viên Việt Nam cũng bắt đầu vào sân.

img

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

- Trận Malaysia vs Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5 và VTV6 vào lúc 19h45 tối nay (theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, nó còn được chiếu trên VTC3, VTC9, Bóng Đá TV, Thể Thao TV, THVL2, K+ PM và trên các hạ tầng internet, di động gồm VTV go, VTV Sports, Onme, VTC now, On Sports, FPT play, web VTV.vn và THVLi.

- Đội hình thi đấu

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Huy Hùng, Trọng Hoàng, Văn Đức, Đức Chinh, Quang Hải.

Malaysia: Marlias, Azhan Aznan, Mohd Saad, Che Hashim, Safawi Rasid, Akram Mahinan, Kutty Abba, Irfan Zakaria, Zaquan Adha, Idlan Talaha, Sumareh.

Trọng tài: Beath Christopher James (Australia) 

Trợ lý một: Ronnie Koh Min Kiat (Singapore) 

Trợ lý hai: Bangbang Syamsudar (Indonesia) 

Trọng tài bàn: Muhammad Taqi Aljaafari (Singapore)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem