Cập nhật tình hình ĐT futsal Việt Nam dự World Cup 2016

Thứ tư, ngày 07/09/2016 17:04 PM (GMT+7)
Chiều 6.9 theo giờ Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại thành phố Cali, Colombia. FIFA bố trí cho đội tập ở sân tập được sửa lại từ sân bóng rổ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn. Sân tập được lực lượng an ninh bảo vệ khá nghiêm.
Bình luận 0

Buổi tập kéo dài 90 phút. HLV Trưởng Bruno chủ yếu cho đội tập hồi phục sau trận đấu tiêu hao thể lực khá nhiều với tuyển Argentina ngày 3.9.

img

ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Colombia.

Mặc dù chỉ đăng ký 2 thủ môn nhưng đội vẫn mang sang Colombia cả 3 thủ môn để phòng ngừa trường hợp chấn thương. Cả 3 thủ môn đều phải tập các bài tập như nhau, không phân biệt có được đăng ký hay không.

Ngày hôm nay đội vẫn ăn theo thức ăn do khách sạn bố trí do đội vẫn chưa làm việc với khách sạn về việc phối hợp giữa đầu bếp của đội với khách sạn do phiên dịch tiếng Tây Ban Nha của đội chiều nay mới đến. Thức ăn của khách sạn cũng khá dễ ăn, tuy nhiên nếu kéo dài thì chắc chắn sẽ rất nhanh ngán. Ngày mai đầu bếp của đội mới chính thức kết hợp với khách sạn để chuẩn bị thức ăn cho đội.

Trọng tài Futsal FIFA Trương Quốc Dũng cũng đã đến Colombia từ ngày 4.9, anh cũng được bố trí ở thành phố Cali, nhưng khác với khách sạn của đội. Cường độ làm việc của các trọng tài rất căng, ban ngày phải dự các buổi ý thuyết, tập thể lực, chỉ được nghỉ ngơi vào buổi tối.

Ngày mai đội vẫn tiếp tục tập buổi sáng. Chiều ngày 8.9 FIFA sẽ họp với toàn đội để phổ biến các quy định của giải cho đội, đồng thời kiểm tra toàn bộ các giấy tờ của đội.

P.V (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem