Capello hốt bạc nếu Anh thắng Slovenia

Thứ tư, ngày 23/06/2010 15:34 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo tờ Mirror, nếu giúp tuyển Anh làm nên cuộc lột xác trong trận đấu với Slovenia giành vé vào vòng knock- out, HLV tuyển Anh sẽ nhận được cho riêng mình ít nhất 6 triệu bảng tiền tài trợ.
Bình luận 0

Sau hai trận vòng bảng, tuyển Anh đang trình diễn một gương mặt rất thất vọng khi chỉ kiếm nổi 2 điểm. Điều này trái ngược với những gì mà họ thể hiện tại vòng loại World Cup qua đó được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch cùng với Tây Ban Nha và Brazil.

img

Rất may cho Tam Sư là họ vẫn còn cơ hội để tự cứu mình trong cuộc đối đầu với Slovenia vào đêm nay. Đó là cơ hội để Rooney, Gerrard, Lampard… chứng tỏ được khả năng chơi bóng tuyệt vời mà cả thế giới đã thấy tại Premiership, là cơ hội để người Anh rửa mặt, là cơ hội để ngành bia rượu nước này rót mỏi tay và thực tế hơn là để HLV Capello có thể hốt bạc.

Theo báo chí Anh, với phong cách sống Italia, phong cách cầm quân kiểu Italia, chỉ cần tuyển Anh đi tiếp, HLV Capello tha hồ hốt bạc từ một loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tất cả chỉ còn chờ xem họ "đánh đấm" với đội bóng đến từ Đông Âu như thế nào.

Tính toán cụ thể từ tờ Mirror còn cho hay, các hợp đồng tài trợ mà HLV Capello đang thương thảo với Nokia, Vodafone, Mercedes-Benz, HSBC đã lên tới 6 triệu bảng Anh. Số tiền này sẽ tăng lên theo thành tích của Tam Sư tại VCK năm nay.

Các cuộc đàm phán đã được bắt đầu trước khi Anh có trận hòa phí phạm trước Mỹ bởi pha vồ ếch của Green. Mọi việc đã không thể tiến triển thêm sau khi thầy trò Capello tiếp tục bị Algieria cầm chân. Nhưng gió sẽ đổi chiều, theo chiều hướng tốt lên, một khi Anh thắng Slovenia để giành quyền đi tiếp.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem