Capello “trù ẻo” Ronaldo

Thứ sáu, ngày 12/10/2012 11:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước trận đấu với Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, HLV Fabio của đội tuyển Nga hy vọng, chấn thương của Cristiano Ronaldo sẽ nghiêm trọng hơn dự kiến khiến anh không thể thi đấu.
Bình luận 0

Trong trận siêu kinh điển với Barca diễn ra tại sân Nou Camp hồi cuối tuần qua, Ronaldo đã lập được cú đúp giúp Real giành kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, CR7 đã phải nén đau ở vai để thi đấu những phút cuối trận. Trước đó, anh đã bị dính chấn thương vai sau nỗ lực ngã người móc bóng.

img
 

Mặc dù Ronaldo đang dính chấn thương, song HLV Paulo Bento vẫn quyết định điền tên ngôi sao sáng giá nhất của mình vào đợt triệu tập lần này. Hiện khả năng ra sân của ngôi sao 27 tuổi trong chuyến làm khách trước tuyển Nga vào rạng sáng 13.10 vẫn đang bỏ ngỏ.

Về phần mình, Fabio Capello hy vọng, chấn thương của cựu cầu thủ M.U sẽ nặng hơn dự kiến khiến anh không thể ra sân trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Nga.

Capello nói: “Thành thật mà nói, tôi đã hy vọng chấn thương của Ronaldo sẽ nghiêm trọng hơn. Nếu anh ấy không thể ra sân thi đấu, tuyển Nga sẽ dễ dàng kiếm điểm hơn, bởi ai cũng biết, Cristiano là cấu thủ nguy hiểm và khó ngăn chặn đến mức nào”.

Khi được hỏi về trận đấu với Bồ Đào Nha, chiến lược gia người Italia cho biết: “Bồ Đào Nha là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem