Carlos Queiroz tiết lộ nội tình ‘bi đát’ của ĐT Iran

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 02/02/2019 18:34 PM (GMT+7)
Ít ngày sau khi chia tay ĐT Iran, HLV Carlos Queiroz đã tiết lộ tình hình tài chính rất bi đát của đội bóng trong nhiều năm qua đặc biệt ở Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, trong nhiều năm qua ĐT Iran đã không nhận được sự trợ giúp tài chính của Chính phủ nước này và mọi chi phí cho Team Melli đều do LĐBĐ Qatar chi trả.

img

“Nếu không có QFA (LĐBĐ Qatar - Qatar Football Association) thì chúng tôi không có gì cả. Nếu không có sự giúp đỡ của họ, chúng tôi đã không thể dự giải đấu này (Asian Cup 2019). Công tác chuẩn bị và những trận giao hữu, họ chi trả mọi thứ cho chúng tôi.

Qatar đã chi trả mọi thứ còn Iran không có gì cả, chỉ là con số không. Tình hình trong thời gian qua rất tồi tệ. Tôi đã nỗ lực hết sức để giữ các cầu thủ và BHL đội bóng đoàn kết. Rất khó để giả vờ rằng không hề có chuyện gì xảy ra. Thực tế rất tệ và mọi người đều có vấn đề”, ông Carlos Queiroz tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Bồ Đào Nha.

Tại Asian Cup 2019, Iran bị Nhật Bản loại ở bán kết. Sau trận thua này, HLV Carlos Queiroz đã chia tay Team Melli sau 8 năm gắn bó với đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem