Casillas khoe ảnh thân mật với CR7, đập tan tin đồn mâu thuẫn

Thứ ba, ngày 25/09/2012 10:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành Iker Casillas vừa đăng trên Facebook hình ảnh thân mật giữa anh và Cristiano Ronaldo đập tan tin đồn mâu thuẫn trong mối quan hệ của họ.
Bình luận 0

Thủ thành người Tây Ban Nha đã đăng lên trang cá nhân của anh tại Facebook một bức ảnh chụp chung với người đồng đội sau thắng lợi 2-0 của Real trước Rayo Vallecano với dòng chú thích "úp mở" phía dưới: “Chúng tôi sẽ làm chuyện đó một cách hài hước”.

img
Casillas và Ronaldo. Ảnh: Getty

Hình ảnh thân mật trên giữa hai người như một tuyên bố của thủ thành Casillas xóa tan tin đồn mâu thuẫn lâu nay giữa hai người.

Trước đó, báo giới cho rằng phòng thay đồ của Real đang bị phân thành hai phe khác nhau. Đội trưởng Casillas và Ronaldo là những người lãnh đạo các nhóm này. Nguyên nhân của mâu thuẫn xuất phát từ cuộc cạnh tranh tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012 và nhiều vấn đề nội bộ khác.

Mọi chuyện đã trở nên tồi tệ hơn khi Casillas không ăn mừng bàn thắng của Ronaldo trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Man City tại Champions League hồi giữa tuần trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem