Casillas thiết lập kỷ lục thế giới mới

Chủ nhật, ngày 14/10/2012 18:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với việc được ra sân trong trận thắng 4-0 trước Belarus, thủ thành Iker Casillas đã thiết lập kỷ lục thế giới về số phút giữ sạch lưới trong màu áo đội tuyển quốc gia với 720 phút.
Bình luận 0

Lần gần đây nhất, Casillas để lọt lưới trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha là bàn thua trong trận mở màn vòng chung kết Euro 2012 với Italia. Ở trận đấu đó, Antonio Di Natale chính là người ghi bàn cho đội tuyển Italia.

img
 

Kể từ đó đến nay, Casillas đã trải qua 9 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Với việc giữ sạch lưới trong trận đấu với Belarus tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu diễn ra vào rạng sáng 13.10, “thánh Iker” đã nâng tổng số phút giữ sạch lưới liên tiếp lên con số 720 phút.

Thành tích đó giúp Casillas xô đổ kỷ lục thế giới về số phút (708 phút) giữ sạch lưới trong màu áo ĐTQG của chính mình đã thiết lập được hồi năm 2008.

Ngoài ra, trận đấu với Belarus cũng nâng số lên khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha của Casillas lên mức 141 trận. Hiện thủ thành 31 tuổi đang giữ kỷ lục thế giới về số lần khoác áo ĐTQG.

Sau những thành công có được, Casillas cùng với Lionel Messi, Andres Iniesta, Cristiano Ronaldo, Andrea Pirlo và thủ môn Gianluigi Buffon đang là những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem