Cậu cả nhà Beckham quyết tranh “thiên thần Mỹ” với Neymar

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/04/2016 21:00 PM (GMT+7)
Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Chloe Grace Moretz được cho là đã nối lại tình xưa sau 2 năm chia tay, khi cả gia đình Beckham chào đón “thiên thần Mỹ” trong bữa ăn gia đình. Trước đó, Chloe Grace Moretz từng có nhiều hình ảnh tình tứ với Neymar.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, vợ chồng David và Victoria Beckham đã tổ chức một bữa ăn thân mật tại một nhà hàng sang trọng ở Hollywood, Los Angeles (Mỹ). Trong bữa tiệc họ đã mời Chloe Grace Moretz và mẹ cô là bà Teri tham dự. Có một chi tiết thú vị là Brooklyn và Chloe tỏ ra rất quấn quýt với nhau. Điều đó khiến nhiều người tin rằng, cả hai đã nối lại tình xưa sau hơn 1 năm xa cách. Thời điểm đó, hai người bị đồn có tình cảm với nhau.

img

Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Chloe Grace Moretz đã nối lại tình xưa?

Tuy nhiên, một thời gian sau, Chloe khẳng định với báo giới rằng giữa cô và Brooklyn chỉ là bạn, đồng thời nói rằng cậu cả nhà Beckham còn rất trẻ con. Chưa hết, cô còn xóa bỏ hết hình ảnh mình chụp với Brooklyn trên trang cá nhân của mình. Một số tờ báo Mỹ bật mí thêm rằng, Chloe không vui khi Brooklyn phụ thuộc quá nhiều vào cha mẹ… Tuy vậy, thời gian gần đây, cả Becks và Vic đều đã thoáng hơn trong việc quản lý Brooklyn.

Brooklyn chỉ mới chính thức chia tay cô bạn gái người Pháp cùng tuổi Sonia Ben Ammar, trong khi Chloe từng công khai qua lại với cầu thủ Neymar của Barcelona. Thế nhưng, khi nói về mối quan hệ của hai người, Neymar lại cho biết, anh chỉ coi nữ diễn viên người Mỹ như em gái. Mới đây, tiền đạo người Brazil này đã có ý nối lại tình xưa với cô bạn gái Bruma Marquezine…

Brooklyn hiện đã dấn thân vào ngành thời trang với vị trí một nhiếp ảnh gia, thay vì theo nghiệp cầu thủ giống bố. Cậu bé vừa giành được hợp đồng chụp bộ ảnh quảng cáo mới cho nhãn hiệu thời trang Burberry. Trong khi đó, Chloe ngày càng cho thấy sự thăng tiến trong nghiệp diễn của mình. Thời gian tới, cô sẽ tham gia vào một bộ phim “bom tấn” của Hollywood.

Vẻ kiềm diễm, căng tròn tuổi 19 của Chloe Grace Moretz:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem