Cầu thủ chặt xác người yêu tái xuất sân cỏ

Chủ nhật, ngày 12/03/2017 14:15 PM (GMT+7)
Cầu thủ 32 tuổi đã phải ngồi tù 7 năm vì tội giết bạn gái và đang chuẩn bị thi đấu chuyên nghiệp trở lại.
Bình luận 0

Bruno đã đồng ý chuyển đến CLB Boa Esporte tại Serie B Brazil sau 7 năm ngồi tù vì tội giết và chặt xác bạn gái.

img

Bruno từng phải ngồi tù 7 năm vì cáo buộc sát hại bạn gái.

Cầu thủ 32 tuổi đã được thả vào tháng Hai vừa qua. Bruno đã đối mặt với cáo buộc giết bạn gái Eliza Samudio vào năm 2010 và bị kết án vào năm 2013 gồm những tội danh: giết người, bắt cóc, giam giữ và giấu xác nạn nhân. Không những thế, Bruno đã chặt xác Samudio làm từng mảnh nhỏ để cho chó ăn theo lời kể của một người anh họ của hắn.

Thủ thành 32 tuổi đã bị kết án 22 năm tù giam nhưng đã được thả vào tháng trước vì mới chỉ lần đầu phạm tội và đang có một nơi ở cũng như một công việc ổn định.

Trước khi "nhúng chàm", Bruno được coi là một trong những thủ thành sáng giá nhất Brazil và có thể thay thế Julio Cesar ở ĐT quốc gia. Anh sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp theo những thông báo từ CLB Boa Esporte vào ngày thứ Sáu vừa qua.

"Bruno đang có mặt ở Varginha để tiến hành thương lượng với đội bóng," ông Moraes, chủ tịch của Boa Esporte khẳng định. "Cậu ấy sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm."

PV (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem