Cầu thủ gốc Gambia quyết cùng Malaysia phục thù ĐT Việt Nam

Chủ nhật, ngày 09/12/2018 15:10 PM (GMT+7)
Trong tuyên bố mới đây với truyền thông, ngôi sao nhập tịch của ĐT Malaysia, Mohamadou Sumareh cho biết sẽ chiến đấu hết mình để đem về vinh quang cho đội bóng anh đang khoác áo.
Bình luận 0

Tại AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Malaysia đã gạt bỏ “truyền thống” và lần đầu tiên trong lịch sử triệu tập cầu thủ nhập tịch có tên Mohamadou Sumareh. Tính tới thời điểm này, HLV Tan Cheng Hoe đã cho thấy đây là quyết định đúng đắn khi cầu thủ gốc Gambia thể hiện đầy ấn tượng ở hai trận bán kết với Thái Lan.

img

Mohamadou Sumareh là cầu thủ nhập tịch gốc Gambia của ĐT Malaysia.

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, ngôi sao chạy cánh này đã bày tỏ quyết tâm rất lớn trong việc đem về vinh quang cho bóng đá Malaysia. Trên tờ New Strait Times, Mohamadou Sumareh cho biết:

“Đất nước Malaysia đã đem đến cho tôi rất nhiều điều kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Việc đem về vinh quang cho đất nước có ý nghĩa cực kỳ lớn đối với tôi”.

“Hiện tại, tôi cảm thấy khá mệt mỏi và thực tế, tôi đang gặp phải chấn thương. Dù vậy, những khó khăn kể trên chỉ khiến tôi thêm quyết tâm trở lại. Tôi sẽ nỗ lực bởi tôi luôn muốn cống hiến tất cả cho đất nước Malaysia”.

“Dĩ nhiên, ở thời điểm này, các cầu thủ đều cảm thấy mệt mỏi vì phải tập luyện, chuẩn bị và thi đấu liên tục trong vài tuần vừa qua. Tuy nhiên, cả đội không ai phàn nàn bởi chúng tôi trân trọng từng giây phút của giải đấu này”.

Nhận định về hai trận đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế Pahang tỏ ra đầy quyết tâm về khả năng cùng ĐT Malaysia lên ngôi vô địch. Mohamadou Sumareh cho biết:

“Ở những trận đấu vừa qua, ví dụ như ở trận gặp Thái Lan, chúng tôi đã có một vài tình huống mất tập trung. Chúng tôi sẽ phải cải thiện điều này và không được phép để lộ sơ hở trước đối thủ Việt Nam ở trận chung kết sắp tới”.

Tổng hợp (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem