Cầu thủ, HLV nói gì sau bốc thăm chia bảng C1

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 10:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra đêm qua tạo công quốc Monaco, phản ứng của HLV và cầu thủ của các đội bóng tham dự vòng bảng tỏ ra rất trái ngược nhau.
Bình luận 0

Wayne Rooney (M.U): “Tôi nghĩ rằng, M.U nằm ở một bảng đấu khá đơn giản. Benfica, Basel và Galati đều không phải là những đối thủ quá tầm với chúng tôi. Hiện tôi đang rất nóng lòng chinh phục chức vô địch châu Âu”.

img
Lần đầu tiên tham dự Champions League, Man City đã rơi vào “bảng tử thần”.

HLV Jurgen Klopp (Borussia Dortmund): “Dortmund ở vào bảng đấu với ba đối thủ khá nặng ký là Arsenal, Marseille và Olympiakos. Đó là một thách thức không nhỏ, nhưng chúng tôi rất vui mừng và chờ đợi vòng đấu bảng”.

HLV Rudi Garcia (Lille): “Để vượt qua vòng bảng, Lille cần phải đánh bại CSKA Moscow và Trabzonspor, bởi Inter Milan là đội bóng rất mạnh và chúng tôi rất khó có thể đánh bại họ”.

HLV Jupp Heynckes (Bayern Munich): “Đây là bảng đấu khó khăn nhất mà tôi biết. Napoli và Villarreal là những đội bóng dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu. Trong khi đó, Man City đang sở hữu gồm rất nhiều cầu thủ giỏi và họ đang nhắm tới mục tiêu bá chủ châu Âu. Bayern sẽ phải luôn giữ được sự tập trung cao độ trong từng trận đấu để giành tấm vé đi tiếp”.

HLV Massimiliano Allegri (AC Milan): “Theo tôi, lọt vào vòng 1/8 là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm với của Milan. Barcelona là một đối thủ rất mạnh và chúng tôi sẽ chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất có thể cho cuộc chạm trán với họ”.

Samir Nasri (Man City): “Dù rơi vào bảng đấu khó chơi nhất, song chúng tôi chẳng ngán bất cứ đối thủ nào. Với việc đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới như Aguero, Dzeko, Tevez hay Yaya Toure, Man City đang muốn chinh phục chức vô địch Champions League ngay ở lần đầu tiên tham dự”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem