Cầu thủ Lâm Đồng chết đuối, gia đình không có tiền thuê vớt xác

Thứ ba, ngày 29/11/2016 17:01 PM (GMT+7)
Bạn bè kêu gọi quyên tiền để giúp gia đình thủ môn xấu số Lê Văn Sơn có tiền thuê thợ lặn tìm kiếm thi thể của anh.
Bình luận 0

Chiều 27.11, thủ môn Lê Văn Sơn (25 tuổi) của đội hạng nhì Lâm Đồng bị đuối nước và tử vong khi vui chơi ở hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Lực lượng cứu hộ và người dân tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

img

Sau gần ba ngày tìm kiếm, thi thể Lê Văn Sơn vẫn chưa được tìm thấy. Ảnh: CAND.

Hồ Tuyền Lâm rộng khoảng 320 ha, vị trí Lê Văn Sơn bị nạn có độ sâu lên tới 20 mét. Do đó, việc tìm vớt thi thể nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Với mong muốn sớm tìm được thi thể người nhà, gia đình Lê Văn Sơn có ý định thuê thợ lặn nhưng không đủ tài chính.

Theo tìm hiểu từ phía gia đình nạn nhân, số tiền thuê thợ lặn từ Đà Nẵng lên tới 100 triệu đồng. Liên hệ với một đội thợ lặn khác ở Nha Trang, gia đình được thông báo 50 triệu đồng chưa đảm bảo chắc chắn vớt được xác. Trên mạng xã hội, bạn bè của Lê Văn Sơn đang tích cực kêu gọi mọi người quyên tiền giúp đỡ gia đình anh có chi phí thuê thợ lặn, sớm đưa được thi thể cầu thủ xấu số về mai táng.

Minh Khang (VNExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem