Cầu thủ lọt vào ĐHTB U20 World Cup nói về cơ hội trên tuyển

Chủ nhật, ngày 11/06/2017 17:02 PM (GMT+7)
Đoàn Văn Hậu là thành viên duy nhất của U20 Việt Nam được Fox Sports bình chọn vào đội hình các cầu thủ châu Á tiêu biểu ở VCK U20 World Cup vừa qua.
Bình luận 0

Buổi tập chiều tối nay là lần đầu tiên Văn Hậu được sánh vai cùng các đàn anh trong màu áo ĐTQG. Trước đó, cầu thủ quê Thái Bình bận tham gia trận đấu bù vòng 11 V.League 2017 cùng CLB chủ quản Hà Nội tại Cần Thơ. 

Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên ở đội tuyển, Hậu cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được triệu tập lên ĐTQG. Hôm đó sau khi tập về, tôi mở điện thoại thì thấy nhiều tin nhắn chúc mừng. Tôi đã gọi điện về gia đình để báo tin vui "bố mẹ ơi con đã được gọi lên tuyển QG". Bố mẹ cũng chúc mừng rồi khuyên tôi nhớ hết mình, cố gắng tập luyện".

img

"Lần đầu lên tuyển thực sự thì có đôi chút áp lực. Các anh lớn ở Hà Nội như anh Thành Lương cũng khuyên nhủ tôi là, lên tuyển tập phải tự tin, quyết liệt. Ai cũng như ai, không phân biệt tuổi tác đâu", Hậu thật thà chia sẻ. 

Khi nhận được câu hỏi khó rằng bản thân được gọi vào ĐTQG là vì "lợi thế dự World Cup U20", chàng hậu vệ trái người Thái Bình bày tỏ ngắn gọn: "Tôi chưa tập nhiều, chưa tiếp xúc nhiều với các anh nên cũng chưa biết được".

img

Ở mặt trận V.League năm nay, Văn Hậu chưa được ra sân một phút nào. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi không tỏ ra buồn bã mà nhìn nhận thực tế vào vấn đề. Anh nói: "Hiện tôi cảm thấy mình vẫn còn thiếu kinh nghiệm, thể lực chưa chắc được đảm bảo. Nên tôi cần phải phấn đấu nhiều".

Còn về việc được Fox Sports chọn vào Đội hình cầu thủ U20 Châu Á tiêu biểu sau VCK U20 World Cup vừa qua, Văn Hậu chỉ khiêm tốn cho rằng đó là một động lực lớn để mình phấn đấu và ngày một tiến bộ hơn.

Ngọc Vương (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem