Cầu thủ Shay Given bỏ vợ hiền theo gái PG

Thứ ba, ngày 02/04/2013 13:05 PM (GMT+7)
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Shay Given và cô vợ hiền Jane Cunningham đã tan vỡ. Thủ thành Aston Villa vừa rời khỏi tổ ấm 2 triệu bảng của mình để thuê nhà sống cùng một cô gái PG có tên Becky Gibson.
Bình luận 0

Nhà Given tan vỡ

Shay Given và Jane Cunningham, cặp đôi này vẫn được ca tụng là hạnh phúc bậc nhất trong làng bóng đá xứ sương mù. Shay Given quen Jane vào năm 1999 ở Glasgow, khi ấy thủ thành 36 tuổi người C.H Ireland đang thi đấu cho Newcastle còn Jane là một cô giáo.

Mùa hè năm 2001, Given tổ chức hôn lễ hoành tráng với Jane ở một nhà tờ tại Hexham. Đám cưới ấy quả thực hoành tráng, bởi sự hiện diện của John Paul II và vị Giáo hoàng nổi tiếng này đã chúc phúc cho Given và Jane sống hạnh phúc cho tới khi “đầu bạc răng long”. 

img
Shay Given và Jane Cunningham thời còn hương lửa ấm nồng.

Trên các phương tiện truyền thông, cựu thủ thành Man City luôn nói về vợ mình - cô nàng từng làm việc như một người mẫu để lấy tiền trang trải học hành, với tất cả lòng tự hào.

“Vợ tôi là người thông minh, có đầu óc tư duy và tổ chức cực tốt, cô ấy luôn chỉ cho tôi phải làm thế này hay thế nọ”, Given từng nói.

Nhưng trên cả bộ óc thông minh, Jane còn là người phụ nữ có trái tim nhân ái. Theo Given, Jane là người phụ nữ đã giúp anh hoàn thành tâm niệm thành lập ra Fashion Kicks - sự kiện thời trang có sự tham gia của sao bóng đá và giải trí để quyên tiền ủng hộ cho các nạn nhân bị ung thư. Chính căn bệnh đã biến Given thành đứa trẻ mồ côi mẹ khi anh mới lên 5 tuổi.

Tính từ năm 2004 cho tới thời điểm hiện tại, các sự kiện Fashion Kicks của vợ chồng Given đã quyên góp được tới 1 triệu bảng cho tổ chức từ thiện phòng chống ung thư Macmillan.

Năm ngoái, phát biểu trong sự kiện tuyên bố chia tay ĐT C.H Ireland sau 125 trận thi đấu quốc tế, thủ môn Aston Villa cũng không quên cô vợ hiền thảo của mình: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn vợ tôi cùng 2 đứa con tuyệt vời của tôi. Gia đình là động lực cho tôi thi đấu cho ĐT trong suốt 16 năm qua”.

Thế mà rốt cuộc, tổ ấm nhà Given lại tan vỡ. Phát ngôn viên Aston Villa, Brian Doogan xác nhận: “Shay và vợ đã chia tay nhau vài tháng nay. Chúng tôi hy vọng tất cả tôn trọng đời tư của anh ấy”.

Vì một cô PG

Vì sao cuộc hôn nhân hạnh phúc của Given và Jane tan vỡ? Chiều thứ 6 tuần qua, khi Given đang tập luyện cùng các đồng đội Aston Villa nhằm chuẩn bị cho trận gặp Liverpoool vào đêm Chủ nhật thì một cô gái trẻ xuất hiện, đợi chàng thủ môn 36 tuổi này.

Theo tờ Mirror (Anh) cô gái trẻ mò tận tới trung tâm tập luyện Aston Villa chờ Given là Becky Gibson, nhân viên PG thường làm việc ở hộp đêm Panacea Club ở Manchester-một điểm đến quen thuộc của Given cùng đồng đội.

img
Becky Gibson là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Shay Given và Jane Cunningham tan vỡ?

Nhưng trước khi quan hệ với thủ thành Villa, Becky từng là nàng WAG của cựu hậu vệ Bolton, Nicky Hunt. Hiện tại, trên trang Twitter của Becky vẫn còn hình cô nàng và chàng hậu vệ đang thi đấu cho đội bóng hạng Tư, Accrington Stanley âu yếm bên nhau.

Theo tờ Mirror, Given đã rời căn nhà trị giá 2 triệu bảng của anh và Jane để thuê một căn hộ hạng… xoàng ở Wilmslow, Cheshire sống cùng tình nhân mới Becky. Một người bạn của Becky tiết lộ: “Shay và Becky quen nhau trong một sự kiện bóng đá nhưng chỉ khi mối quan hệ của anh ấy và Jane tan vỡ họ mới trở thành một cặp đôi. Cả hai đều rất hạnh phúc vì họ hiểu nhau và quan tâm lẫn nhau”.

Nhưng một số nguồn tin khác lại khẳng định trên Mirror rằng, cô nàng PG trẻ Becky chính là nguyên nhân khiến Shay chán cô vợ Jane: “Becky quen biết với khá nhiều cầu thủ nhờ nghề PG ở hộp đêm. Shay đã say mê cô ấy ngay từ lần đầu gặp gỡ ở Panacea club, khiến mối quan hệ của anh ấy và Jane ngày càng xấu đi”.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem