Cầu thủ SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh nhau trong trận giao hữu

PV (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/12/2019 12:10 PM (GMT+7)
Trận đấu giao hữu khởi động trước mùa giải giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chứng kiến hình ảnh rất phi thể thao của cầu thủ hai đội.
Bình luận 0

Vào chiều ngày 21/12, trận đấu giao hữu khởi động tiền mùa giải giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được diễn ra trên SVĐ Hòa Xuân. Mặc dù trận đấu mang tính chất tập huấn khởi động trước mùa giải mới nhưng đã chứng kiến một hành vi vô cùng phi thể thao của cầu thủ hai đội.

img

Đặng Anh Tuấn và Lê Mạnh Dũng va chạm nảy lửa trên sân.

Phút 78, tiền vệ  thủ quân Đặng Anh Tuấn của đội chủ nhà đã có pha vào bóng bằng gầm giày đầy nguy hiểm với Lê Mạnh Dũng bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngay lập tức, Lê Mạnh Dũng đã lao tới đấm thẳng vào mặt của Đặng Anh Tuấn và thủ quân của đội chủ nhà cũng đã đáp trả bằng cú đấm về phía đối phương. Phải tới khi trọng tài cùng cầu thủ hai bên can ngăn vụ ẩu đả mới chấm dứt. Sau đó, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả hai cầu thủ này.

Đáng chú ý, trước khi xảy ra vụ việc trên, cầu thủ của hai bên đã liên tiếp có những pha va chạm với nhau và tình huống vào bóng của Đặng Anh Tuấn được xem như hành động trả đũa đối phương.

Chung cuộc, SHB Đà Nẵng giành chiến thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và vươn lên dẫn đầu sau lượt đấu đầu tiên. Ở trận đấu còn lại, HAGL đã chia điểm sau trận hòa với Than Quảng Ninh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem